Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong nói gì về trận thua của Indonesia ở VCK U20 châu Á?

Thứ Năm 02/03/2023 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng U20 Indonesia, ông Shin Tae Yong mới đây đã lên tiếng chia sẻ về thất bại ngay trong ngày ra quân của đội nhà trước đội tuyển U20 Iraq.

Với tư cách là quốc gia chủ nhà của VCK U20 World Cup 2023, Indonesia đã có sự đầu tư quy mô lớn cho đội U20 nước này. Tuy nhiên ngay ở trận đấu ra quân của mình tại VCK U20 châu Á đang diễn ra tại Uzbekistan, 'Garuda' lại gây thất vọng lớn sau thất bại 0-2 trước tuyển U20 Iraq.

HLV Shin Tae Yong len tieng sau that bai o VCK U20 chau a
HLV Shin Tae Yong lên tiếng sau thất bại ở VCK U20 châu Á

Thậm chí ngay cả khi đội bóng xứ vạn đảo được chơi hơn người trong cả hiệp 2, họ vẫn không một lần đưa bóng vào lưới đối phương. Và sau trận thua đầy thất vọng này, HLV Shin Tae Yong đã bày tỏ sự thất vọng về màn thể hiện của các học trò.

Ông cho biết: "Tôi không hiểu tại sao U20 Indonesia không thể chơi tốt hơn dù có lợi thế về quân số. Tôi phải nhìn lại bản thân với tư cách là một người quản lý và sửa đổi một số điều trong đội.

Đáng lẽ chúng tôi phải tận dụng được khi có cơ hội ở đầu hiệp 1, đó là thiếu sót đầu tiên. Lý do tiếp theo khiến chúng tôi thất bại là do các cầu thủ không duy trì được sự tập trung, điều đáng lẽ họ phải làm được trong cả trận đấu".

Về phần mình, HLV Emad Mohammed của U20 Iraq cho biết: "Trận đấu đầu tiên ở bất kỳ giải nào luôn rất khó khăn. Tất cả các đội đến đây đều nỗ lực hết sức trong trận đầu. chúng tôi đã có hiệp một đáng quên nhưng hiệp 2 thì khác. Các cầu thủ đã đáp ứng toàn bộ yêu cầu của tôi, đáng lẽ chúng tôi có thể ghi được 3 bàn thắng".

Sau lượt đấu đầu tiên của bảng A, U20 Indonesia đang xếp cuối bảng khi chưa thể có điểm như U20 Syria. Trong khi hai đội còn lại là Iraq và chủ nhà Uzbekistan chia sẻ hai vị trí dẫn đầu khi có cùng 3 điểm và hiệu số phụ giống nhau.

Ở lượt đấu thứ hai, đội tuyển U20 Indonesia sẽ gặp Syria vào ngày 4/3, còn U20 Iraq chạm trán chủ nhà Uzbekistan.

Highlights: U20 Indonesia 0-2 Iraq (Bảng A VCK U20 World Cup 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X