Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong sắp chia tay bóng đá Indonesia

Thứ Năm 23/02/2023 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Vạn đảo, sẽ không có một hợp đồng gia hạn được ký giữa Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) với nhà cầm quân Hàn Quốc, Shin Tae Yong sau năm nay.

Theo báo giới Indonesia, hợp đồng của HLV Shin Tae Yong sẽ hết hạn vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên các bên sẽ không ngồi lại để đặt bút ký hợp đồng mới.

Một nguồn tin từ Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) cho biết sẽ không có cuộc đàm phán hợp đồng mới nào giữa hai bên. Đồng nghĩa với việc ông Shin sẽ phải ra đi sau khi hợp đồng hiện tại khép lại.

HLV Shin Tae Yong sắp chia tay bóng đá Indonesia 1
HLV Shin Tae Yong nhiều khả năng không được PSSI gia hạn.

Theo giới thạo tin xứ vạn đảo, HLV Shin đang không được lòng ban lãnh đạo mới của PSSI. Bởi người từng có tình cảm với nhà cầm quân này nhất là cựu chủ tịch Mochamad Iriawan lúc này đã rời ghế chủ tịch PSSI.

Bên cạnh đó, thành tích cầm quân của vị cựu thuyền trưởng đội tuyển Hàn Quốc trong suốt những năm qua khi dẫn dắt Garuda cũng không mấy ấn tượng. Vị này đã không thể giúp bóng đá Indonesia lên ngôi ở hai kỳ AFF Cup, cũng như thất bại trong việc chinh phục tấm HCV ở SEA Games 31.

Do đó nhiệm vụ của ông Shin từ nay đến hết năm có lẽ sẽ chỉ là tập trung cho đội U20, đặc biệt là World Cup U20, nơi Indonesia sẽ là chủ nhà và họ đặt rất nhiều kỳ vọng vào lứa tài năng đang được HLV người Hàn Quốc dẫn dắt.

Ngoài ra vị này cũng có nhiệm vụ dẫn dắt đội U22 dự SEA Games và đội Olympic Indonesia tham dự môn bóng đá nam tại Á vận hội Hàng Châu - ASIAD 19.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X