Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ Indonesia

Thứ Năm 18/02/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Hàn Quốc, Shin Tae Yong mới đây đã đưa ra yêu cầu cho LĐBĐ Indonesia (PSSI) nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Shin Tae Yong đang rất quyết tâm chứng tỏ tài năng bằng việc giành 3 điểm đầu tiên ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, sau khi lên nắm quyền ở ĐTQG Indonesia. 

Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc vẫn chưa có cơ hội làm được điều này với đội tuyển bóng đá xứ Vạn đảo. 

HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ Indonesia hình ảnh
HLV Shin Tae Yong muốn PSSI cần phải tổ chức giải VĐQG ngay lập tức

Và để chuẩn bị tốt hơn cho các trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup, bao gồm trận gặp ĐT Việt Nam, ông Shin mới đây đã đưa ra một đề xuất lạ cho PSSI.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn của hãng truyền thông CNN Indonesia, nhà cầm quân Hàn Quốc cho rằng, PSSI cần phải tổ chức giải VĐQG ngay cả khi dịch Covid-19 đang hoành hành để giúp các cầu thủ lấy lại phong độ tốt nhất.

"Theo quan điểm của riêng tôi, giải VĐQG phải được tổ chức. Thành thật mà nói, tôi không biết tại sao giải đấu lại không khởi tranh. Có lẽ giải Liga 1 nên áp dụng các biện pháp giống như ở giải VĐQG của Hàn Quốc (K.League). 

Đầu tiên, các trận sẽ không có khán giả, nhưng sau một thời gian, lượng khán giả có thể là 25%. Tôi hy vọng giải đấu sẽ mau chóng được diễn ra. PSSI cần phối hợp tốt hơn với lực lượng cảnh sát để giúp giải đấu mau chóng hoạt động", ông Shin bày tỏ.

Đề xuất của HLV Shin Tae Yong lập tức gây ra nhiều tranh cãi, kéo theo vô số những phản ứng trái chiều. Đa số cho rằng đây là điều bất hợp lý, bởi dịch bệnh tại Indonesia đang có diễn biến phức tạp và tiềm ẩn nguy cơ lây lan cao.

Indonesia hiện tại đang là quốc gia có số ca nhiễm và số nạn nhân tử vong đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Đó cũng là lý do mà phía cơ quan chức năng nước này cho rằng thời điểm thích hợp để tổ chức giải VĐQG có thể phải sang đầu tháng 6, nếu dịch bệnh có diễn biến khả quan hơn. Và đây sẽ là một thách thức lớn với thầy trò HLV Shin Tae Yong trong nỗ lực chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt NamThầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam chinh phục thành công những mục tiêu đề ra trong năm 2021.
Việt Nam khó đăng cai bảng G Vòng loại World Cup 2022Việt Nam khó đăng cai bảng G Vòng loại World Cup 2022
Cơ hội để chúng ta đứng ra tổ chức các trận đấu còn lại tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 được đánh giá là không lớn.
HLV UAE tự tin vượt qua ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022HLV UAE tự tin vượt qua ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
HLV Bert van Marwijk mới đây đã tự tin khẳng định ĐT UAE về cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam có 3 lợi thế với lịch thi đấu mới ở vòng loại World CupĐT Việt Nam có 3 lợi thế với lịch thi đấu mới ở vòng loại World Cup
Với việc lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 được chính thức thay đổi, ĐT Việt Nam đang có nhiều lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành vé đi tiếp.
BXH FIFA tháng 2/2021: ĐT Việt Nam giữ phong độBXH FIFA tháng 2/2021: ĐT Việt Nam giữ phong độ
LĐBĐ thế giới mới đây đã đưa ra BXH các ĐTQG trong tháng 2/2021. Và ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì được vị trí thứ 93 như kết thúc năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X