Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong ra quyết định bất ngờ trước trận tái đấu ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 24/03/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân Hàn Quốc đã bất ngờ bổ sung thêm quân cho ĐT Indonesia trước màn tái đấu tuyển Việt Nam vào tối 26/3.

Trước ngày lên đường sang Việt Nam đá trận lượt về tại vòng loại World Cup 2026 vào tối ngày 26/3, HLV Shin Tae Yong đã quyết định triệu tập khẩn cấp thủ môn Ernando Ari lên đội tuyển Indonesia.

Và chuyện này đã khiến nhiều người hâm mộ xứ vạn đảo không khỏi bất ngờ bởi Ari chưa bình phục hoàn toàn chấn thương khớp vai, nguyên nhân khiến thủ thành này vắng mặt ở 5 trận đấu gần nhất của Persebaya Surabaya.

HLV Shin Tae Yong ra quyết định bất ngờ trước trận tái đấu ĐT Việt Nam 1
HLV Shin Tae Yong vừa bổ sung thủ môn Ernando Ari cho ĐT Indonesia

Theo CNN Indonesia, nhà cầm quân Hàn Quốc đã quyết định triệu tập khẩn cấp thủ môn Ernando Ari lên đội tuyển Indonesia do hai thủ thành khác là Nadeo và Rhyadi dính chấn thương và gặp vấn đề sức khỏe.

Trước đó, Ernando Ari có tên trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Indonesia nhưng đã bị gạch tên khỏi đội tuyển trong lần triệu tập gần nhất vì lý do chấn thương.

Ngoài trường hợp của thủ thành Ernando Ari, Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) cũng cho biết HLV Shin Tae Yong đã yêu cầu bổ sung khẩn cấp 2 cầu thủ Rachmat Irianto và Muhammad Ferarri cho đội tuyển Indonesia để thay thế cho các cầu thủ bị ốm, có thể không thi đấu ở trận tới.

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra trên Sân Mỹ Đình vào lúc 19 giờ ngày 26/3. Trong màn tái đấu này, HLV Shin Tae Yong sẽ có sự phục vụ trở lại của cầu thủ đội trưởng Asnawi sau án treo giò, ngoài ra ông cũng có thể sử dụng cặp đôi cầu thủ mới nhập tịch là tiền vệ Thom Haye và tiền đạo Ragnar Oratmangoen.

Tỷ lệ thua của các HLV ngoại tại ĐT Việt Nam: Ông Troussier cao khó tinTỷ lệ thua của các HLV ngoại tại ĐT Việt Nam: Ông Troussier cao khó tin
Theo đó nhà cầm quân người Pháp có tỷ lệ thất bại khi dẫn dắt ĐT Việt Nam lên tới gần 69%. Trong khi người có tỷ lệ thua trận ít nhất là HLV Park Hang Seo.
Indonesia mất 3 ngôi sao ở trận tái đấu Việt NamIndonesia mất 3 ngôi sao ở trận tái đấu Việt Nam
Theo đó HLV Shin Tae Yong sẽ không có sự phục vụ của 3 ngôi sao trong trận tái đấu ĐT Việt Nam ngày 26/3 tới đây do các nguyên nhân khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X