Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong quyết thắng Việt Nam ngay tại Mỹ Đình

Thứ Hai 25/03/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam, HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng.

"Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu ngày mai, có lẽ sẽ là trận đấu khó khăn nhưng là cơ hội để chúng tôi đánh bại Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình. Hoàn cảnh hơi khó khăn với những tổn thất lực lượng, nhưng tôi vẫn tin đây là thời khắc thích hợp để đánh bại Việt Nam. 

Ngay từ trước trận lượt đi, một số cầu thủ của tôi đã có dấu hiệu bị cúm. Tôi không biết là có phải đang có dịch cúm ở Indonesia không thôi hay ở Đông Nam Á"

- HLV Shin Tae Yong mở đầu buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam. Trong trận lượt đi giữa 2 đội, Indonesia đã giành chiến thắng với pha ghi bàn duy nhất của Egy Maulana. Dù vậy, có ít nhất 5 cầu thủ của Indonesia đã bị sốt và bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

"Ở trận lần này, chúng tôi đem theo 3 cầu thủ mới, đó là tình huống đáng tiếc với toàn đội. 2 năm trước tại SEA Games, chúng tôi đã thua, nhưng toàn đội khi đó còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, nhưng giờ khác rồi. Với đội hình nhiều cầu thủ từ nước ngoài, có trải nghiệm thi đấu ở châu Âu, tôi tin tưởng Indonesia có thể chơi tốt như trận lượt đi",

chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định.

HLV Shin Tae Yong quyết thắng Việt Nam ngay tại Mỹ Đình 1
HLV Shin Tae Yong chia sẻ trước trận gặp Việt Nam

Về thông số chưa thắng trong 20 năm qua tại Việt Nam, HLV Shin khẳng định: "Những thống kê luôn thay đổi, trong 20 năm qua chưa thắng tại Mỹ Đình, nhưng đây là cơ hội để chúng tôi phá vỡ điều đó. Đây là trận đấu quan trọng nhất trong năm nay của chúng tôi. Chúng tôi chưa thể biết kết quả sẽ ra sao nhưng chúng tôi buộc phải cố gắng. Việc Indonesia không có nhiều cầu thủ có kinh nghiệm đấu Việt Nam không phải vấn đề. Họ là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi tin họ có thể chơi tốt".

Tiết lộ về cách nhập cuộc, thuyền trưởng Indonesia thừa nhận đó là câu hỏi thú vị nhưng không thể chia sẻ về cách tấn công của toàn đội.

Trong khi đó, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vừa qua, số 10 Egy Maulana tự tin: "Đây sẽ là trận đấu khó cho cả 2 đội, nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng và nỗ lực thi đấu hết mình, hãy chờ xem kết quả vào ngày mai. Tất cả chúng tôi đều háo hức trước trận đấu".

Egy Maulana chia se truoc tran gap Viet Nam 25/3
Egy Maulana tự tin trước màn tái đấu Việt Nam

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 25/3 trên SVĐ Mỹ Đình. Với 1 điểm kém hơn Indonesia thời điểm này, thầy trò HLV Philippe Troussier buộc phải giành chiến thắng để hy vọng giành vé đi tiếp vòng loại ba World Cup. 

HLV Troussier: Chúng tôi nhận thức được tình thế của mìnhHLV Troussier: Chúng tôi nhận thức được tình thế của mình
Chia sẻ trước ngày chạm trán Indonesia, HLV Philippe Troussier tỏ rõ mục tiêu giành chiến thắng trên sân nhà Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Xem thêm
top-arrow
X