Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong nói gì sau trận thua đội tuyển Iraq?

Thứ Sáu 07/06/2024 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong đã tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ Indonesia mắc nhiều sai lầm trong thất bại 0-2 trước các cầu thủ Iraq.

Dù có lợi thế sân nhà tuy nhiên đội tuyển Indonesia vẫn không thể có được một kết quả lạc quan khi để thua 0-2 trước Iraq trong màn tái đấu tại bảng F, vòng loại thứ hai, World Cup 2026 khu vực châu Á. Trước đó ở lượt đi, Garuda thậm chí còn thua đậm với tỷ số 1-5.

HLV Shin Tae Yong U23 Indonesia trong tran tranh hang ba. anh: AFC
HLV Shin Tae Yong không hài lòng về màn thể hiện của ĐT Indonesia

Và phát biểu sau trận này, ông Shin Tae Yong đã cho biết: "Tôi thực sự lấy làm tiếc vì đội tuyển Indonesia đã mắc quá nhiều lỗi. Các sai sót đến từ cá nhân, dù tổng thể đội bóng đã chơi tốt".

Nói về tấm thẻ đỏ mà Jordi Amat phải nhận ở phút 59, nhà cầm quân Hàn Quốc tâm sự: "Tôi thấy Jordi Amat là cầu thủ xuất sắc nhất, và tôi không coi những sai lầm của cậu ấy là do tuổi tác.

Xét một cách tổng thể, Jordi Amat thực sự đã thể hiện rất tốt. Dẫu vậy, tấm thẻ đỏ của cậu ấy đã gây khó khăn hơn cho Indonesia. Jordi Amat sẽ tự kiểm điểm và đánh giá về sai lầm này".

Bên cạnh đó vị này cũng có lời động viên dành cho thủ môn Ernando Ari sau sai lầm tai hại dẫn tới bàn thua thứ hai ở cuối trận.

"Tôi thấy hành động của Ernando Ari tự trách bản thân với lỗi lầm của mình. Vì vậy, 1-2 ngày tới tôi sẽ không nói gì với cậu ấy. Tôi biết Ernando Ari là một trong những cầu thủ có suy nghĩ sâu sắc. Chắc chắn, Ernando Ari sẽ trở lại bình thường", HLV Shin cho hay.

Trận thua lần này khiến Indonesia bỏ lỡ cơ hội tiến sát hơn đến tấm vé vào vòng loại ba World Cup 2026. Hiện, họ vẫn đứng nhì bảng F với bảy điểm, nhưng chỉ còn hơn Việt Nam một điểm. Song Indonesia vẫn nắm quyền tự quyết trong tay nếu không thua Philippines ở lượt đấu cuối.

ĐT Việt Nam thăng hạng sau trận thắng PhilippinesĐT Việt Nam thăng hạng sau trận thắng Philippines
Theo tính toán, trận thắng 3-2 trước Philippines giúp tuyển Việt Nam được cộng 10,38 điểm và tăng 2 bậc trên BXH thế giới FIFA.
HLV Iraq gửi 'chiến thư' tới thầy trò ông Kim Sang SikHLV Iraq gửi 'chiến thư' tới thầy trò ông Kim Sang Sik
Dù không còn nhiều động lực thi đấu tại vòng loại thứ hai song HLV Jesus Casas vẫn khẳng định đội nhà sẽ thi đấu hết sức trước Việt Nam ở lượt đấu cuối. 
Xúc động với đoạn clip HLV Kim Sang Sik hát quốc ca Việt NamXúc động với đoạn clip HLV Kim Sang Sik hát quốc ca Việt Nam
Đoạn video ngắn ghi lại cảnh HLV Kim Sang Sik đã mấp máy môi, lẩm nhẩm hát bài Tiến quân ca trong lễ chào cờ trước trận Đội tuyển Việt Nam gặp Philippines tại vòng loại World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X