Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong nói gì khi vượt qua đội từng đánh bại ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật 25/09/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có những chia sẻ sau khi giúp ĐT Indonesia vượt qua Curacao với tỷ số 3-2 trong trận đấu tối qua, 24/9.

Vào tối qua 24/9, ĐT Indonesia đã có trận giao hữu với ĐT Curacao trong dịp FIFA Days của tháng 9. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà, Garuda đã thi đấu vô cùng thuyết phục để vượt qua Curacao với tỷ số chung cuộc 3-2. Đáng chú ý Curacao chính là đội đã vượt qua ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo để lên ngôi vô địch King's Cup 2022.

HLV Shin Tae Yong nói gì khi vượt qua đội từng đánh bại ĐT Việt Nam 1
HLV Shin Tae Yong giúp Indonesia vượt qua Curacao.

Và phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV Shin Tae Yong đã cho biết: "Quả thực, Curacao có thứ hạng FIFA hơn hẳn chúng tôi. Thế trận của họ cũng vượt trội. 

Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn khi để đối thủ ghi bàn mở tỷ số nhưng vẫn có thể lật ngược tình thế vì khát khao chiến thắng trên sân nhà. Các cầu thủ của tôi đã làm việc chăm chỉ và chơi rất tốt. Tôi cảm ơn họ rất nhiều".

Dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa thực sự hài lòng về khả năng phòng ngự của đội nhà. HLV Shin nói thêm: "ĐT Indonesia phòng ngự thiếu tập trung và mắc vài sai lầm. Đây là sẽ khía cạnh mà chúng tôi cần tập trung cải thiện".

ĐT Indonesia và ĐT Curacao sẽ tiếp tục giao hữu thêm một trận đấu nữa vào ngày 27/9 tới. Nếu thắng cả trận đấu sắp tới, đội tuyển xứ Vạn đảo sẽ kiếm về được khoảng 14,8 điểm qua đó cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA. Hiện tại, thầy trò HLV Shin Tae Yong đang xếp thứ 155.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X