Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong nhiễm Covid-19 tại Indonesia

Thứ Bảy 20/03/2021 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Indonesia vừa đưa tin HLV Shin Tae Yong đã bị nhiễm Covid-19 trong bối cảnh đại dịch này vẫn chưa được kiểm soát ở xứ Vạn đảo.

Trong một diễn biến mới đây, quyền tổng thư ký Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI), ông Yunus Nusi đã thừa nhận việc HLV Shin Tae Yong có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

HLV Shin Tae Yong nhiễm Covid-19 hình ảnh
HLV Shin Tae Yong vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19

Trước đó, thông tin HLV Shin Tae Yong của Indonesia mắc Covid-19 đã xuất hiện trên báo chí Indonesia ít ngày trước nhưng tới hôm nay, mọi chuyện mới được làm sáng tỏ.

Theo ông Nusi, HLV Shin Tae Yong mắc bệnh nhưng chưa gặp phải những triệu chứng quá nặng. Tối 19/3, HLV người Hàn Quốc thậm chí còn có cuộc họp trực tuyến với giám đốc kỹ thuật PSSI Indra Sjafri.

Việc dương tính với Covid-19 khiến vị HLV người Hàn Quốc sẽ phải hủy kế hoạch đi dự khán giải Menpora Cup, một giải giao hữu trước thềm mùa giải mới ở Indonesia vào ngày 21/3.

Trong năm nay, ông Shin sẽ có 3 giải đấu lớn trong năm 2021, đó là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup cùng tuyển Indonesia, cũng như cùng ĐT U22 Indonesia dự SEA Games 31 tại Việt Nam.

Ở vòng loại World Cup, Indonesia bị loại sau 5 trận toàn thua. Tuy nhiên, nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn quyết tâm giúp 'Garuda' có được những chiến thắng ở các trận còn lại, trong đó có màn tái đấu ĐT Việt Nam vào ngày 7.6 tới.

Báo Hàn không tin HLV Shin Tae Yong có thể đánh bại thầy ParkBáo Hàn không tin HLV Shin Tae Yong có thể đánh bại thầy Park
Tờ MK Sports mới đây đã nhắc tới cuộc đụng độ giữa hai nhà cầm quân của nước này là HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực...
Quyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ IndonesiaQuyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ Indonesia
HLV người Hàn Quốc, Shin Tae Yong mới đây đã đưa ra yêu cầu cho LĐBĐ Indonesia (PSSI) nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
HLV Park Hang Seo nóng lòng muốn đối đầu đồng hương Shin Tae YongHLV Park Hang Seo nóng lòng muốn đối đầu đồng hương Shin Tae Yong
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo đã cho biết mình rất muốn đấu trí với người đồng hương Shin Tae Yong trên băng ghế huấn luyện.
HLV Shin Tae Yong được giao nhiệm vụ hạ bệ đồng hương Park Hang SeoHLV Shin Tae Yong được giao nhiệm vụ hạ bệ đồng hương Park Hang Seo
Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã giao nhiệm vụ cho nhà cầm quân Shin Tae Yong phải giúp ĐTQG nước này đánh bại ĐT Việt Nam ở trận lượt về...
HLV Shin Tae-yong nói gì khi Indonesia ồ ạt nhập tịch cầu thủ Brazil?HLV Shin Tae-yong nói gì khi Indonesia ồ ạt nhập tịch cầu thủ Brazil?
HLV Shin Tae Yong khẳng định ông không có kế hoạch sử dụng các cầu thủ nhập tịch Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X