Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong nhận tin dữ trước ngày Indonesia tái đấu Việt Nam 

Thứ Ba 06/02/2024 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó rất có khả năng nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ không thể có sự phục vụ của một cái tên rất quan trọng trong đội hình Indonesia trong cuộc tái đấu ĐT Việt Nam vào tháng 3 tới.

Thông tin từ giới truyền thông xứ Vạn đảo vừa cho biết thủ môn trụ cột của đội tuyển quốc gia và U23 Indonesia, Ernando Ari mới đây đã gặp phải một chấn thương ở vai trong khi thi đấu cho CLB Persebaya Surabaya ở trận gặp Bhayangkara FC tại giải VĐQG Indonesia vào ngày 4/2 vừa qua.

HLV Shin Tae Yong nhận tin dữ trước ngày Indonesia tái đấu Việt Nam 1
Indonesia có thể sẽ không thể có sự phục vụ của Ernando Ari vì chấn thương bả vai.

Sau đó Ernando Ari đã được thay thế bằng thủ môn dự bị Andika Ramadhani. Theo báo giới Indonesia, Ernando Ari đang có mặt sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài bởi chấn thương vai luôn là một cơn ác mộng đối với các thủ môn.

Hôm 5/2, trang chủ CLB Persebaya Surabaya cũng thông báo về việc Ernando Ari dính chấn thương và đang được các bác sĩ theo dõi. Hiện vẫn chưa thể xác định được chính xác mức độ chấn thương của thủ thành này.

Với việc Ernando Ari đang là thủ môn số một của đội bóng xứ vạn đảo thời điểm hiện tại, đây rõ ràng là tin không vui với HLV Shin Tae Yong trước hai trận đấu rất quan trọng gặp đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng 3 tới.

Nếu Ari không kịp bình phục, HLV Shin Tae-yong nhiều khả năng phải trông chờ thủ môn vừa mới nhập tịch Indonesia - Maarten Paes bảo vệ khung gỗ của Garuda. Về đẳng cấp, có thể Maarten Paes được đánh giá nhỉnh hơn Ernando Ari. 

Tuy nhiên, thủ môn thuộc biên chế Persebaya Surabaya lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc khoác áo tuyển Indonesia, cũng như sự am hiểu nhất định về các đồng đội xung quanh.

Các trận đấu giữa Indonesia và đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 sẽ diễn ra vào các 21 và 26/3. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò ông Troussier 'rửa hận' sau thất bại tại vòng bảng Asian Cup 2023 vừa qua. Nếu thi đấu tốt ở hai trận này, đoàn quân áo đỏ sẽ có lợi thế lớn trong việc giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Văn Hậu sắp tái xuất, báo Indonesia không ngại buông lời chỉ tríchVăn Hậu sắp tái xuất, báo Indonesia không ngại buông lời chỉ trích
Truyền thông Indonesia một lần nữa lại đưa ra bình luận không thiện cảm và cũng thiếu khách quan trước thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu sắp tái xuất sân cỏ.
HLV Shin Tae Yong được hứa hẹn tăng lương nếu giúp Indo hạ Việt NamHLV Shin Tae Yong được hứa hẹn tăng lương nếu giúp Indo hạ Việt Nam
Tương lai của HLV Shin Tae Yong với ĐT Indonesia phụ thuộc rất lớn vào hai trận đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X