Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong nhận chén đắng khi mời gọi sao Sunderland khoác áo tuyển Indonesia

Thứ Ba 05/12/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Bolatimes, kế hoạch mời gọi ngôi sao Sunderland khoác áo tuyển Indonesia của HLV trưởng Shin Tae Yong đã không nhận được cái gật đầu từ cầu thủ này.

Nằm trong kế hoạch hướng tới VCK Asian Cup 2023 diễn ra tại Qatar vào tháng 1 năm sau, HLV Shin Tae Yong gần đây đã lên kế hoạch tiếp cận một cầu thủ đang thi đấu ở Anh. Đó là trường hợp của hậu vệ người Hà Lan, Jenson Seelt đang khoác áo CLB Sunderland tại giải hạng nhất của Anh.

HLV Shin Tae Yong nhận chén đắng khi mời gọi sao Sunderland khoác áo tuyển Indonesia 1
HLV Shin Tae Yong thất bại trong việc thuyết phục hậu vệ Jenson Seelt thi đấu cho Indonesia.

Ngôi sao sinh năm 2003 cập bến Sunderland từ đội trẻ PSV (Hà Lan), với mức giá lên đến 2 triệu euro (tương đương 2,17 triệu USD). Theo trang Bolatimes, một quan chức của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) tiết lộ rằng ông Shin gần đây đã lên kế hoạch tiếp cận Jenson Seelt  nhưng không thành công.

Trước đó vị này cũng từng muốn Jenson Seelt nhập tịch để khoác áo đội tuyển U20 Indonesia tham dự VCK U20 World Cup 2023 - giải đấu mà sau đó Indonesia đã bị FIFA tước quyền đăng cai vì lo ngại về vấn đề an ninh.

Dưới thời vị HLV người Hàn Quốc, đội tuyển Indonesia đang có nhiều cầu thủ mang 2 dòng máu, đang thi đấu ở châu Âu. Theo báo giới xứ Vạn đảo, ĐT Indonesia sắp có trung vệ nhập tịch chơi bóng ở Ngoại Hạng Anh, đó là hậu vệ Justin Hubner thuộc biên chế đội bóng Wolverhampton.

Justin Hubner từng được triệu tập lên đội tuyển U20 Hà Lan hồi đầu năm. Anh có bố là người Indonesia. Hubner sinh ra tại Hà Lan, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng địa phương FC Den Bosch.

Năm 2020, Hubner gia nhập đội trẻ của Wolverhampton. Cuối năm 2022, anh được đội bóng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025. Mùa giải năm nay, anh được xuất hiện trên băng ghế dự bị của đội 1 Wolverhampton.

Hồi tháng 4/2023, việc nhập tịch của trung vệ này tưởng chừng như đi vào ngõ cụt. Tuy nhiên, khúc mắc đang được giải quyết. Tờ Bola đưa tin Justin Hubner sẽ sớm trở lại quê nội để hoàn tất các thủ tục cần thiết. Một khi mọi việc hoàn tất thì đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung quan trọng cho đội tuyển Indonesia khi mà họ đang không có nhiều trung vệ tốt.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X