Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương thầy Park nhận 3 trận thua "vỡ mặt" ở Indonesia

Thứ Sáu 31/01/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Indonesia khi ông đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây, khi dẫn dắt đội U19 nước này.


Sau một thời gian tìm hiểu và đàm phán, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã ký hợp đồng có thời hạn lên tới 4 năm với HLV Shin Tae Yong. Có lẽ PSSI khi đó đã kỳ vọng nhà cầm quân từng cùng ĐT Hàn Quốc tham dự World Cup 2018 sẽ giúp bóng đá xứ Vạn đảo vượt qua khủng hoảng và phát triển đi lên giống như cái cách mà một nhà cầm quân Hàn Quốc khác là ông Park Hang Seo đã làm với bóng đá Việt Nam.

HLV Shin Tae Yong nhận 3 trận thua liên tiếp ở Indonesia  hình ảnh
HLV Shin Tae Yong vừa phải đón nhận 3 trận thua liên tiếp cùng U19 Indonesia

Nhận được sự kỳ vọng lớn là thế song lúc này HLV Shin Tae Yong lại đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc mang về những chiến thắng cho bóng đá Indonesia. Sau khi đồng ý trở thành HLV trưởng các ĐTQG Indonesia, công việc đầu tiên dành cho ông Shin Tae Yong là dẫn dắt U19 Indonesia thi đấu 3 trận giao hữu với các CLB hạng thấp của Hàn Quốc.

Đó là Kyung Hee University, Seongnam FC và Busan IPark. Tuy nhiên thầy trò HLV Shin Tae Yong lại không có được những kết quả khả quan. Đội bóng trẻ xứ vạn đảo thua cả 3 trận, ghi 1 bàn và thủng lưới tới 11 lần.

Dù thất bại song chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi triết lý kiểm soát bóng và tấn công dành cho Indonesia, không chỉ riêng U19 Indonesia mà còn là cấp độ ĐTQG. Vào cuối tháng 3 tới, ĐT Indonesia sẽ có chuyến làm khách tới Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Và đó sẽ là dịp để vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc khẳng định tài năng cầm quân của mình.

Mặc dù ở thời điểm này, Indonesia đã không còn cơ hội đi tiếp sau 5 trận toàn thua. Mặc dù vậy một kết quả có lợi trước đội bóng chủ nhà sẽ giúp ông Shin có thêm sự tự tin để thực hiện các kế hoạch của mình với bóng đá Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X