Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong chia sẻ bất ngờ trước thềm vòng loại World Cup 2026

Chủ Nhật 02/06/2024 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn so tài với đội bóng đến từ châu Phi Tanzania, ông Shin Tae Yong tuyên bố Indonesia sẽ chỉ coi đây là cữ dượt, ưu tiên thử nghiệm thay vì đặt nặng chuyện thắng thua.

Trước hai lượt đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Indonesia sẽ có màn thi đấu giao hữu gặp đối thủ Tanzania vào 16h00 ngày mai (2/6). Đây sẽ là màn thử lửa cần thiết giúp Garuda có sự chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu tới. 

Và chia sẻ trước trận đấu, HLV Shin Tae Yong khẳng định đội nhà sẽ không quá quan tâm tới kết quả của màn so tài này, trái ngược với kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá xứ Vạn đảo.

HLV Shin Tae Yong U23 Indonesia trong tran tranh hang ba. anh: AFC
HLV Shin Tae Yong không đặt nặng chuyện thắng bại của ĐT Indonesia trong trận gặp Tanzania 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tuyên bố: "Các giải vô địch châu Âu đã kết thúc, trong khi giải đấu quốc nội ở Indonesia cũng hạ màn. Tôi lo lắng nhiều cầu thủ của chúng tôi sẽ sa sút phong độ. Vì vậy, tôi muốn họ được làm nóng và có dịp kiểm tra phong độ của họ bằng cách gặp Tanzania.

Điều quan trọng hơn là cải thiện phong độ của các cầu thủ. Xin đừng nhìn vào kết quả, đừng hy vọng rằng kết quả trận đấu sẽ tốt. Vì chúng tôi chỉ xem đây là màn tập dượt của toàn đội".

Về sự chuẩn bị của đội tuyển Indonesia, theo thông tin mới nhất, đội bóng này sắp có thêm sự phục vụ của một cầu thủ nhập tịch khác sinh ra ở Hà Lan. Đó là Calvin Verdonk. Hiện tại Calvin Verdonk chưa có quốc tịch Indonesia, nhưng anh được kỳ vọng sẽ có trước khi ĐT Indonesia đối đầu với ĐT Philippines vào ngày 6/6. 

Chia sẻ về chuyện này, bộ trưởng bộ Thanh niên Indonesia Dito Ariotedjo cho biết: "Việc nhập tịch đang được đẩy nhanh. Cả 2 cầu thủ Calvin Verdonk và Jens Raven đều được các công chức quan tâm, ưu tiên làm việc sớm".

Calvin Verdonk sinh ra ở Hà Lan và thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Anh từng khoác áo ĐT U21 Hà Lan vào năm 2017. Hiện tại anh vẫn sinh sống và thi đấu ở Hà Lan nhưng chưa từng được gọi lên ĐTQG.

HLV Shin Tae Yong trừng phạt sao nhập tịch Indonesia vì từ chối lên tuyểnHLV Shin Tae Yong trừng phạt sao nhập tịch Indonesia vì từ chối lên tuyển
Theo đó HLV Shin Tae Yong đã không gọi trung vệ nhập tịch Elkan Baggott trong đợt hội quân đầu tháng 6 tới với lý do được cho là không xuất phát từ vấn đề chuyên môn.
Phản ứng của HLV Shin Tae-yong khi Indonesia chung bảng Việt NamPhản ứng của HLV Shin Tae-yong khi Indonesia chung bảng Việt Nam
Theo thông tin từ Bola, HLV Shin Tae-yong đã bật cười khi biết ĐT Việt Nam sẽ chung bảng với ĐT Indonesia ở AFF Cup.
HLV Shin Tae Yong không quá quan tâm đến AFF CupHLV Shin Tae Yong không quá quan tâm đến AFF Cup
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây đã thẳng thắn bày tỏ về mục tiêu của ĐT Indonesia trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X