Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong: Indonesia không giành chiến thắng may mắn

Thứ Năm 21/03/2024 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Egy Maulana, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã vượt qua chính Việt Nam trên bảng xếp hạng.

Lúc này, Indonesia đã có 4 điểm, vượt lên Việt Nam (3 điểm). Hai đội sẽ tái đấu trên SVĐ Mỹ Đình trong 5 ngày nữa. Mở đầu buổi họp báo sau trận, HLV Shin Tae Yong bày tỏ niềm hạnh phúc: “Tôi tự hào về các cầu thủ. Dù có những thời điểm khó khăn nhưng toàn đội đã cố gắng vượt qua. Tôi cũng cảm ơn Việt Nam vì đã cùng chúng tôi tạo nên trận đấu hay. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cẩn thận cho trận tái đấu với họ.

Màn trình diễn của chúng tôi trong hiệp 1 không tốt nhưng không quá tệ. Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, không có nhiều thời gian tập luyện. Nhưng hiệp hai đội phối hợp tốt, màn trình diễn tốt hơn. Tôi khá hài lòng với màn thể hiện của toàn đội. Tôi không nghĩ bàn thắng là may mắn. Mọi tình huống đều đến từ nỗ lực”.

HLV Shin Tae Yong Indonesia không giành chiến thắng may mắn 1
ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong đánh bại Việt Nam với bàn thắng duy nhất của Egy Maulana 

So sánh chiến thắng lần này với trận thắng Việt Nam tại Asian Cup trước đó, HLV Shin chia sẻ: “Giải đó chúng tôi có 3 tuần chuẩn bị. Lần này có nhiều cầu thủ chơi ở châu Âu về, ít thời gian. Chính xác chúng tôi chỉ có 3 ngày tập đủ đội, vì thế nay chưa thực sự tốt nhưng mọi thứ sẽ ổn hơn khi có thời gian”.

Trận tái đấu sẽ diễn ra vào ngày 26/3. Chia sẻ về mục tiêu, HLV Shin Tae Yong cho biết: “Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở trận đấu ở Hà Nội. Trước chúng tôi chưa thắng được Việt Nam ở sân họ. Vì vậy chúng tôi sẽ nỗ lực để thắng trận tới ở Hà Nội”.

video
Thái Sơn: ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở trận lượt vềThái Sơn: ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở trận lượt về
Phát biểu sau trận thua 0-1 trên sân của Indonesia, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn đã đặt quyết tâm cùng toàn đội đánh bại đối thủ trong trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 5 ngày.
HLV Troussier: Bàn thua đến từ sai số cá nhânHLV Troussier: Bàn thua đến từ sai số cá nhân
Thất bại trên sân Bung Karno của Indonesia, HLV Philippe Troussier thừa nhận sai lầm cá nhân và sẽ hướng đến trận lượt về.
Thống kê đáng lo về khả năng dứt điểm của đội tuyển Việt Nam trước IndonesiaThống kê đáng lo về khả năng dứt điểm của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia
Có một thực trạng khá buồn trong trận gặp Indonesia tại Gelora Bung Karno vừa qua là đội tuyển Việt Nam đã không có nổi một cú dứt điểm nào hướng về khung thành đối thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X