Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong hứa sẽ đá 1 trận ra trò trước ĐT Việt Nam

Thứ Năm 05/01/2023 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của ĐT Indonesia, ông Shin Tae Yong đã có những phát biểu đáng chú ý trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

HLV Shin Tae Yong hứa sẽ đá 1 trận ra trò trước ĐT Việt Nam

Chia sẻ trong buổi họp báo trưa ngày 5/1, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Indonesia đã chơi rất tốt ở vòng bảng và chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy điều đó. Việc được thi đấu trên sân nhà sẽ giúp chúng tôi tự tin có màn trình diễn tốt để đánh bại Việt Nam”.

Khi được hỏi về nhận định 'Việt Nam chỉ gặp đối thủ yếu ở vòng bảng', HLV Shin Tae Yong né tránh: “Tôi không muốn nói lại những trận ở vòng bảng nữa. Việt Nam là đội bóng tổ chức tốt nhưng vào bán kết thì 4 đội đều mạnh cả. Bây giờ là câu chuyện của Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Thái Lan”.

Dưới thời HLV Shin, các ĐT Indonesia chưa từng thắng Việt Nam. Thế nhưng điều này không khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc phải e ngại.

Shin Tae Yong

HLV Shin Tae Yong đặt quyết tâm giúp Indonesia đánh bại Việt Nam

"Hãy quên những thất bại trong quá khứ đi. Indonesia bây giờ được tổ chức tốt, có tinh thần chiến đấu tốt hơn nhiều so với trước. Chúng tôi chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này.

Trước đây, do dịch Covid-19, giải quốc nội bị hoãn, cầu thủ không thi đấu, tôi không có được những gì tốt nhất. Hãy quên những chuyện đó và hướng đến một kết quả tốt hơn", ông Shin khẳng định.

Dù thể hiện tốt ở vòng bảng nhưng hàng công của ĐT Indonesia vẫn chưa thể tận dụng tốt những cơ hội ngon ăn. Điều này chắc chắn sẽ trở thành bất lợi nếu họ không thể cải thiện trong trận đấu đối đầu với ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV Shin khẳng định đã khắc phục được bài toán hàng công. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Đúng là tuyển Indonesia bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận gặp Philippines. Song, chúng tôi đã phân tích và sửa chữa sai lầm để cải thiện khâu kết thúc cuối cùng. Tôi hy vọng cầu thủ sẽ dứt điểm tốt trước Việt Nam”.

Nếu như ĐT Indonesia có lợi thế sân nhà cùng thời gian chuẩn bị chu tất hơn thì Việt Nam chỉ có 2 ngày hướng đến trận đấu. Chưa kể đến việc đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo gặp bất lợi khi mất 1 buổi tập vào chiều 4/1 do mưa lớn. Các cầu thủ chỉ có 1 buổi tập vào khung giờ thi đấu từ 16h-17h trên sân Gelora Bung Karno.

Trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X