Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong cảnh báo các trụ cột kiêu ngạo của U20 Indonesia

Thứ Hai 29/08/2022 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong lên tiếng cảnh báo bộ 3 cầu thủ của U20 Indonesia vì thái độ kiêu ngạo ngay trước thềm vòng loại U20 châu Á.

HLV Shin Tae Yong gửi lời cảnh báo đanh thép đến học trò

Theo đoạn video được phát trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), HLV Shin Tae Yong đã không ngần ngại lớn tiếng ở trên sân sau khi đội U20 chuẩn bị kết thúc buổi tập hôm 27/8.

“Các cầu thủ Kakang Rudianto, Hokky Caraca không nên quá kiêu ngạo, Ronaldo Kwateh cũng vậy. Các cậu hiểu điều tôi muốn nói chưa? Ngay từ ngày đầu nắm đội, tôi đã nhấn mạnh, các bạn phải làm việc chăm chỉ. Trong bóng đá, mọi người phải nỗ lực không ngừng. Riêng Kakang Rudianto tỏ thái độ lên mặt với tôi nhiều lần, như thể cậu ta là đội trưởng của đội này vậy”.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các học trò của mình phải luôn sẵn sàng hy sinh bản thân để đội bóng được tốt hơn. Vì vậy mà không loại trừ khả năng ông sẽ loại thẳng tay những cầu thủ bị nêu tên, nếu họ không chịu thay đổi.

HLV Shin Tae Yong nói tiếp: "Để U20 Indonesia trở thành đội mạnh hơn, các cầu thủ phải biết hy sinh bản thân, chứ không phải ngược lại".

HLV Shin Tae Yong cảnh báo các trụ cột kiêu ngạo của U20 Indonesia 1

HLV Shin Tae Yong cứng rắn với lứa cầu thủ trẻ Indonesia

Sau lời cảnh báo với nhóm các cầu thủ Kakang Rudianto, Hokky Caraca và Ronaldo Kwateh, ông đã nhắc đến tên của một số tân binh ở đội U20 Indonesia với những lời khen ngợi.

Tiền đạo Hokky Caraca nhấn mạnh, anh cùng đồng đội sẽ giữ thái độ khiêm tốn, cố gắng hết sức trong tập luyện để hướng đến mục tiêu vượt qua vòng loại U20 Châu Á 2023.

Thầy trò HLV Shin Tae Yong hiện đang tập trung tại trung tâm huấn luyện của PSSI ở Jakarta (Indonesia). Tới đây, đội này sẽ di chuyển đến Surabaya, chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á, diễn ra ngày 14/9 đến 18/9. U20 Indonesia sẽ là chủ nhà bảng F cùng với Việt Nam, Hồng Kông (Trung Quốc) và Timor Leste.

Để chuẩn bị cho vòng loại sắp tới, U20 Indonesia đã triệu tập 37 cầu thủ, bắt đầu tập luyện từ ngày 26/8.  Ở giai đoạn đầu, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho toàn đội tập thể lực rất nặng, với 3 buổi tập/ngày. Ông cho biết sau 1 tuần tập luyện  mới có thể đưa ra những đánh giá chính xác về năng lực của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X