Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong gửi đề nghị hấp dẫn đến thủ môn đang chơi cho Inter Milan

Thứ Bảy 16/12/2023 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của báo giới xứ Vạn đảo, HLV Shin Tae Yong sẵn sàng trao suất bắt chính cho thủ môn Emil Audero Mulyadi - người đang thuộc biên chế CLB Inter Milan tại Serie A một khi cầu thủ này về khoác áo ĐTQG Indonesia. 

Cụ thể tờ Bola của Indonesia cho biết HLV Shin Tae Yong vẫn đang cố gắng thuyết phục thủ môn Emil Audero về đầu quân. Ngôi sao được Transfermarkt định giá vào khoảng 6 triệu euro sinh ra ở Indonesia, có bố là một công dân Indonesia còn mẹ là người Ý. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Juventus và gây chú ý khi chơi cho tất cả các tuyển trẻ Ý, từ U15 đến U21.

HLV Shin Tae Yong gửi đề nghị hấp dẫn đến thủ môn đang chơi cho Inter Milan 1
HLV Shin Tae Yong đang rất muốn Emil Audero khoác áo ĐT Indonesia.

Trong quá khứ, Emil Audero Mulyadi cũng từng được được đôn lên làm thủ môn thứ 3 của “bà đầm già” sau Gianluigi Buffon và Neto ở mùa giải 2016/2017. Cũng ở mùa giải này, thủ môn này cùng với Juventus đoạt chức vô địch Serie A và Cúp quốc gia Ý.

Năm 2018, ngôi sao mang hai dòng máu Indonesia - Italia đã quyết định gia nhập CLB Sampdoria với mức phí chuyển nhượng lên đến 20 triệu euro (gần 500 tỷ đồng), trước khi chuyển sang thi đấu cho CLB Inter Milan theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa qua.

Để thuyết phục Emil Audero Mulyadi 'đầu quân' cho ĐTQG Indonesia trong tương lai gần, thậm chí HLV Shin Tae Yong còn sẵn sàng trao cho thủ thành này cơ hội bắt chính trước khung gỗ Garuda. 

Bola dẫn lời nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Nếu Emil gia nhập đội tuyển quốc gia Indonesia, cậu ấy sẽ là lựa chọn số một của tôi. Tôi đã liên hệ với đồng nghiệp của mình ở Ý, người tình cờ quen với người đại diện của Emil để gửi lời tới cậu ấy".

Hiện tại HLV Shin Tae Yong và các cộng sự của mình đã bận rộn chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2023 của tuyển Indonesia. Sắp tới Garuda sẽ có chuyến tập huấn Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho Asian Cup. Tại đây, họ có hai trận giao hữu với Libya trước khi sang Qatar đá thêm trận giao hữu với Iran rồi mới chính thức bước vào giải.

Nằm tại bảng D, Indonesia sẽ đối đầu Việt Nam, Nhật Bản và Iraq. Theo lịch thi đấu, tuyển Indonesia sẽ gặp Việt Nam vào ngày vào ngày 19/1/2024, trên SVĐ Abdullah bin Khalifa, tại lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết Asian Cup 2024.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X