Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong triệu tập toàn sao nhập tịch dự Asian Cup 2023

Thứ Ba 19/12/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc, Shin Tae Yong mới đây đã công bố danh sách tập trung của ĐT Indonesia chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

HLV Shin Tae Yong triệu tập dàn sao nhập tịch

Sáng ngày 19/12, HLV Shin Tae Yong đã công bố danh sách tập trung của ĐT Indonesia trước khi lên đường sang tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Đây là chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho giải đấu Asian Cup 2023. Bên cạnh những trụ cột vốn đã quen mặt thì trong danh sách triệu tập lần này của ĐT Indonesia còn gây chú ý bởi số lượng sao nhập tịch.

Theo đó, có tổng cộng 7 cầu thủ có “dòng máu ngoại” được triệu tập bao gồm hậu vệ: Jordi Amat, Elkan Bagott, Sandy Walsh, Justin Hubner; tiền vệ: Marc Klok, Ivar Jenner; và tiền đạo Rafael Struick.

Từ danh sách triệu tập kể trên, tờ Bola của Indonesia thậm chí đã xếp được một đội hình cực mạnh của đội nhà. Trong khung gỗ sẽ là thủ môn Maarten Paes đang chơi bóng ở Mỹ. Bộ 3 trung vệ có sự góp mặt của Jay Idzes, Justin Hubner và Elkan Baggot.

HLV Shin Tae Yong triệu tập toàn sao nhập tịch dự Asian Cup 2023 1
Đội hình siêu khủng của ĐT Indonesia do tờ Bola sắp xếp

Cặp tiền vệ trung tâm là sự góp mặt củ Thom Haye và Ivar Jenner, cả hai đều đang chơi ở giải VĐQG Hà Lan. Trong khi đó, Sandy Walsh được xếp ở vị trí chạy cánh phải thay cho đội trưởng Asnawi Mangkualam trong khi Shayne Pattynama đảm nhận hành lang trái.

Hỗ trợ cho tiền đạo sẽ là 2 tiền vệ tấn công Marselino Ferdinan và Ragnar Oratmangoen. Đá cao nhất trên hàng công sẽ là tiền đạo Rafael Struick.

Với siêu đội hình do Bola sắp xếp, các cầu thủ của ĐT Indonesia đều đang thi đấu tại châu Âu, chỉ riêng Marselino Ferdinan là trường hợp ngoại lệ.

Trong thời gian tới, HLV Shin Tae Yong sẽ cùng ĐT Indonesia bước vào tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Đội bóng xứ vạn đảo sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp Libya vào các ngày 2/1 và 5/1. 

Tại Qatar, Indonesia có thêm một trận giao hữu nữa gặp Iran ngày 9/1, trước khi bước vào giải vô địch châu Á. Tại giải Asian Cup 2023, đội bóng của ông Shin cùng bảng D với ĐT Nhật Bản, Iraq và Việt Nam.

Danh sách triệu tập của ĐT Indonesia

Thủ môn: Muhammad Riyandi, Ernando Ari Sutaryadi, Syahrul Trisna

Hậu vệ: Jordi Amat, Rizki Ridho, Elkan Bagott, Wahyu Prasetyo, Justin Hubner, Asnawi Mangkualam, Sandy Walsh, Yance Sayuri, Shayne Pattynama, Pratama Arhan, Edo Febriansyah

Tiền vệ: Marc Klok, Ivar Jenner, Ricky Kambuaya, Arkhan Fikri, Marselino Ferdinand, Witan Sulaeman, Sadill Ramdani, Adam Alis, Egy Maulana Vikri, Yakob Sayuri

Tiền đạo: Dendy Sulistyawan, Dimas Drajad, Ramadhan Sananta, Rafael Struick, Hokky Caraka

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X