Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong được thưởng lớn sau chiến thắng trước Curacao

Thứ Hai 26/09/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Indonesia, Hiệp hội bóng đá nước này (PSSI) đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân Shin Tae Yong dù giữa hai bên vẫn còn hợp đồng hơn một năm.

Trong một động thái mới đây, Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đã xác nhận việc họ sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Shin Tae Yong mặc dù bản thỏa thuận trước đó của đôi bên vẫn còn thời hạn hơn một năm.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong sắp được PSSI gia hạn hợp đồng.

Ông Shin Tae Yong chính thức trở thành HLV trưởng ĐTQG Indonesia vào ngày 28/12/2019 theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Như vậy phải tới cuối năm sau, vị này mới kết thúc hợp đồng với bóng đá Indonesia. 

Tuy nhiên, với thành tích ấn tượng trong thời gian tại vị như đưa ĐTQG Indonesia giành vé dự VCK Asian Cup 2023 và mới đây là cùng U20 Indonesia vượt qua vòng loại U20 châu Á 2023 với thành tích 3 trận toàn thắng, HLV Shin đang được PSSI cân nhắc trao cho một bản hợp đồng mới với nhiều đãi ngộ tốt hơn.

Hiện HLV Shin Tae Yong đang tỏ ra khá bận rộn với bóng đá Indonesia. Ông hiện đang đảm nhiệm cả 4 đội tuyển gồm U17, U20, U23 và ĐT Indonesia. Sắp tới ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong sẽ có màn tái đấu với tuyển Curacao ở trận đấu giao hữu thứ 2 dịp FIFA Days. Trước đó họ đã thắng đối thủ này với tỷ số 3-2 ở trận đấu lượt đi hôm 24/9 vừa qua.

HLV Shin Tae Yong nói gì khi vượt qua đội từng đánh bại ĐT Việt Nam?HLV Shin Tae Yong nói gì khi vượt qua đội từng đánh bại ĐT Việt Nam?
Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có những chia sẻ sau khi giúp ĐT Indonesia vượt qua Curacao với tỷ số 3-2 trong trận đấu tối qua, 24/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X