Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong được hứa hẹn tăng lương nếu giúp Indo hạ Việt Nam

Thứ Hai 05/02/2024 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của HLV Shin Tae Yong với ĐT Indonesia phụ thuộc rất lớn vào hai trận đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Tương lai của HLV Shin Tae Yong phụ thuộc vào hai trận đấu Việt Nam

HLV Shin Tae Yong đã gây được ấn tượng khi giúp ĐT Indonesia làm nên lịch sử với thành công lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2023. Không những vậy, họ cũng đã khiến đối thủ Đông Nam Á là ĐT Việt Nam bẽ mặt khi thua ở trận quyết định tranh tấm vé dự vòng loại 16 đội.

Sau khi chiến dịch Cup châu Á khép lại, người hâm mộ bóng đá Indonesia bất ngờ nhận tin đáng lo từ truyền thông Hàn Quốc. Đó là việc ông Shin có thể chấp nhận trả tiền đền bù hợp đồng để sớm chia tay đội tuyển Indonesia.

Tuy nhiên, theo báo chí xứ vạn đảo, tương lai của nhà cầm quân sinh năm 1970 phụ thuộc rất nhiều vào kết quả 2 trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

HLV Shin Tae Yong được hứa hẹn tăng lương nếu giúp Indo hạ Việt Nam 1
HLV Shin Tae Yong được hứa hẹn tăng lương khủng nếu giúp ĐT Indonesia thắng Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup

Theo một số nguồn tin từ báo chí Indonesia, ông Shin có thể nhận mức lương lên đến 1,5 triệu USD/năm nếu kí hợp đồng mới với PSSI.

Và trong một phát biểu gần đây với truyền thông, HLV Shin Tae Yong đã lên tiếng làm rõ về chuyện tương lai.

"Quả thật, ở Asian Cup 2023 cũng có những lời đề nghị. Tuy nhiên tôi không hứng thú chút nào. Cũng có những tin đồn rằng tôi có thể trả tiền để giải phóng hợp đồng.

Tuy nhiên tôi chưa bao giờ nói như vậy. Chừng nào còn là huấn luyện viên của Indonesia, tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể”,

thuyền trưởng đội bóng xứ vạn đảo bày tỏ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, HLV Shin Tae Yong tiết lộ ông và PSSI đang tích cực thúc đẩy việc gia hạn hợp đồng. Thỏa thuận mới có thể giữ nhà cầm quân sinh năm 1970 gắn bó với "Garuda" đến năm 2027.

"Trong thời gian này, tôi thường xuyên gặp ông Erick Thohir (chủ tịch PSSI) để trao đổi, thảo luận về sự phát triển của bóng đá Indonesia cũng như việc gia hạn hợp đồng đến năm 2027",

HLV Shin Tae Yong tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X