Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong được đồn đoán sẽ kế vị thầy Park 

Thứ Năm 06/10/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Indonesia, HLV Shin Tae Yong hoàn toàn có thể dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế người đồng hương Park Hang Seo trong tương lai.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam sẽ hết hạn vào cuối tháng 1/2023. Và cho tới lúc này, hai bên vẫn đang trong quá trình đàm phán để hướng tới một giao kèo mới. 

Và trước việc tương lai của thầy Park với bóng đá Việt Nam vẫn đang còn để ngỏ, tờ Indosport đã có dự đoán rằng HLV Shin Tae Yong hoàn toàn có thể trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam trong tương lai.

HLV Shin Tae Yong được đồn đoán sẽ kế vị thầy Park 1
Truyền thông Indonesia dự đoán HLV Shin Tae Yong có thể dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai.

Tờ báo này đã bình luận: "Việt Nam có thể là điểm đến khá phù hợp với HLV Shin Tae Yong. HLV Shin Tae Yong chắc chắn đã biết rất rõ các ngôi sao của Việt Nam và ông sẽ rất thích thú nếu có được một đội hình chất lượng như vậy. 

Ngoài ra, ĐT Việt Nam còn có kinh nghiệm chinh chiến ở những đấu trường lớn như VL World Cup. Có thể nói rằng, đây là điểm đến lý tưởng cho ông".

Bên cạnh đó, tờ Indosport cũng nhìn thấy điểm tương đồng trong cách cầm quân của hai nhà cầm quân xứ Kim chi. Đó là việc cả hai có cùng triết lý thi đấu, đó là lối đá phụ thuộc vào chuyền ngắn dựa trên những cầu thủ có trình độ kĩ thuật cao.

Cũng liên quan tới chuyện tương lai của thầy Park, một lãnh đạo VFF mới đây đã lên tiếng cho biết phía Liên đoàn vẫn đang trong quá trình đàm phán với người đại diện của ông thầy sinh năm 1957 và mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng.

Vị này cho hay: "Chúng tôi có đọc thông tin trên báo về việc đó, tuy nhiên VFF chưa nhận được thông báo chính thức nào về việc này. VFF sẽ sớm có kế hoạch làm việc với HLV Park Hang Seo về vấn đề hợp đồng".

Hợp đồng ký giữa thầy Park và và VFF sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2023. Theo thỏa thuận, đôi bên sẽ gặp nhau vào tháng 10/2022 để đàm phán có gia hạn hay không. Hiện đang có tin đồn về việc ông Park cùng trợ lý Lee sẽ về nước để dẫn dắt đội U20 Hàn Quốc.

@bongda24h.vn.official HLV Shin Tea Yong có nên tới Việt Nam? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #sportnews #tiktoknews #shinteayong #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Park Hang Seo đã biết cách dùng Văn Quyết ở AFF Cup 2022?HLV Park Hang Seo đã biết cách dùng Văn Quyết ở AFF Cup 2022?
Nhìn vào màn trình diễn của Quyết 'rừng' ở hai trận đấu giao hữu vừa qua, có lẽ là HLV Park Hang Seo đã tìm ra bí kíp để có thể sử dụng hiệu quả thủ quân Hà Nội FC trên tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X