Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Tuyên bố sẽ hạ Việt Nam, HLV Shin Tae Yong lại để thua đau đội mới lên hạng của Indonesia

Thứ Bảy 22/02/2020 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong và các học trò vừa trải qua một trận thua tệ hại trước quân xanh là đội bóng vừa giành suất thăng hạng ở giải VĐQG Indonesia.

ĐT Indonesia thua muối mặt trước đội bóng mới lên hạng

Sau những thất bại liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ Indonesia đã bổ nhiệm nhà cầm quân người Hàn Quốc ông Shin Tae Yong ngồi vào vị trí ghế nóng ở ĐTQG với kỳ vọng nhà cầm quân này sẽ giúp Garuda sớm tìm lại sự nguy hiểm của mình.

Nhờ sở hữu bản lý lịch làm việc đầy ấn tượng, trong đó có việc từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc thi đấu ở VCK World Cup 2018, ông Shin Tae Yong được giới truyền thông và NHM Indonesia đánh giá rất cao. Nhiều ý kiến cũng tin tưởng vị HLV Hàn Quốc này sẽ gặt hái được những thành công như những gì HLV Park Hang Seo đã làm được với bóng đá Việt Nam.

HLV Shin Tae Yong để thua muối mặt trước đội bóng mới lên hạng hình ảnh
HLV Shin Tae Yong nhận thất bại ngay trong lần đầu tiên dẫn dắt ĐT Indonesia

Tuy nhiên sau những phát biểu rất hùng hồn, trong đó có phát biểu sẽ ngăn cản giấc mơ World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae Yong đã nhận trận thua muối mặt trước quân xanh là CLB Persita Tangerang. Đây là đội bóng vừa giành quyền lên chơi tại giải VĐQG Liga 1 2020.

Vì thế trận thua này có thể nói là rất khó chấp nhận. Dù chỉ là trận giao hữu nhưng việc để thua 1-4 trước đội bóng vừa mới thăng hạng như Persita Tangerang khiến ông Shin Tae Yong cùng các học trò nhận nhiều chỉ trích từ báo giới Indonesia.

Nói về thất bại này, HLV Shin Tae Yong biện minh: “Tôi chỉ muốn xem các học trò thể hiện khả năng của họ như thế nào. Thật kém may mắn khi phải đón nhận kết cục của trận đấu sau một quá trình tập luyện như vậy. Tôi cho các cầu thủ tập thể lực 2 lần 1 ngày, 40 phút trong mỗi buổi tập sáng và tối từ ngày 15 đến nay. Có lẽ họ quá mệt mỏi nên mới dẫn tới kết quả này. Toàn đội vẫn chưa bắt đầu bước vào tập chiến thuật”.

Kể từ khi lên dẫn dắt đội tuyển Indonesia, HLV Shin Tae Yong đang bắt tay vào nhiệm vụ nâng cao thể lực khiến các cầu thủ bị kiệt sức. Và có lẽ điều đó khiến họ không có được màn trình diễn tốt nhất ở trận đấu giao hữu vừa qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X