Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu khủng cho bóng đá Indonesia

Thứ Sáu 09/02/2024 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thành công ở Asian Cup 2023, điều này đã tiếp động lực để HLV Shin Tae Yong tự tin lấy vé Olympic cho U23 Indonesia.

Sau khi giúp đội tuyển Indonesia lọt vào vào vòng 1/8 Asian Cup 2023, HLV Shin Tae Yong đang nhận được sự tin tưởng rất cao của giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá Indonesia.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong muốn giúp U23 Indonesia tham dự Olympic Paris.

Đây là một tín hiệu vui giúp nhà cầm quân Hàn Quốc có thêm những sự tự tin trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2024. Theo kế hoạch vào tháng 3 tới, U23 Indonesia sẽ sang Dubai, UAE để tập luyện và thi đấu giao hữu trước khi giải đấu khởi tranh.

Mục tiêu mà nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt ra với LĐBĐ Indonesia (PSSI) là vào top 4 châu Á, cũng như lấy vé dự Olympic mùa hè tại Paris.

Điều này đã được ông Arya Sinulingga, thành viên của Ủy ban điều hành PSSI tiết lộ với truyền thông Indonesia.

"Trên thực tế, HLV Shin Tae Yong, như đã đề cập, nói rằng mục tiêu của ông là top 4 ở VCK U23 châu Á 2024. Điều này có nghĩa là đội có thể giành vé tham gia Thế vận hội 2024. Đó là lý do tại sao PSSI chưa vội thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Shin Tae Yong", ông Arya Sinulingga phát biểu.

Hợp đồng của Shin Tae Yong và PSSI hết hạn vào 30/6. Trong thời gian vừa qua đã xuất hiện những tin đồn về việc vị thuyền trưởng Hàn Quốc sẽ rời ghế nóng ĐT Indonesia để tới dẫn dắt một đội tuyển khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X