Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong đáp trả nhận xét của Duy Mạnh về việc Indo nhập tịch: Có lẽ cậu ta ít đọc tin tức

Thứ Ba 19/03/2024 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Duy Mạnh đã so sánh ĐT Indonesia với Hà Lan, và HLV Shin Tae Yong đã đáp trả điều này trong buổi tập đầu tiên của ĐT.

ĐT Indonesia có buổi tập đầu tiên vào ngày 18/3, chuẩn bị cho màn tiếp đón ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup. Trong buổi tập này, HLV Shin Tae Yong đã trả lời giới truyền thông về tình hình lực lượng, sự chuẩn bị của toàn đội.

Khi nhận câu hỏi về chia sẻ của Duy Mạnh, HLV Shin đã phản ứng: “Có lẽ cậu ấy không đọc tin tức. Một cầu thủ Hà Lan có thể thi đấu cho ĐT quốc gia Indonesia bởi anh ta có hộ chiếu Indonesia. Còn các cầu thủ khoác áo ĐT quốc gia Hà Lan thì không thể đá cho ĐT Indonesia được”.

Duy Mạnh sẽ không có cơ hội đối đầu Indonesia và HLV Shin Tae Yong ở 2 lượt trận tới đây, khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và đã bị loại khỏi danh sách 28 cầu thủ của ĐT Việt Nam. Những cái tên cũng bị rút gọn bao gồm Công Phượng, Tuấn Dương, Tiến Anh và Hai Long.

Duy Mạnh tự tin đấu Indonesia, chia sẻ về sự trở lại của Công PhượngDuy Mạnh tự tin đấu Indonesia, chia sẻ về sự trở lại của Công Phượng
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh mới đây đã có những chia sẻ liên quan tới trận đấu với Indonesia, cũng như về sự trở lại của tiền đạo Công Phượng tại ĐT Việt Nam.
Lý do Công Phượng và Duy Mạnh bị loại khỏi danh sách ĐT Việt NamLý do Công Phượng và Duy Mạnh bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam
Với việc HLV Troussier gút danh sách từ 33 xuống 28 tuyển thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu Indonesia, LĐBĐ Việt Nam cũng tiết lộ về sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh.

ĐT Indonesia sẽ đối mặt với thử thách nhịn ăn trong tháng Ramadan, nguyên nhân khiến trận đấu tới đây diễn ra vào lúc 20h30 (không ăn, uống từ lúc mặt trời mọc đến mặt trời lặn). HLV người Hàn Quốc bày tỏ: “Các cầu thủ tiếp tục nhịn ăn. Về mặt dinh dưỡng, chúng tôi đang nỗ lực hết sức trong tình cảnh này. Hai trận đấu tới đây rất quan trọng và toàn đội sẽ cố gắng hết mình”.

HLV Shin Tae Yong va dT Indonesia co buoi tap dau tien chuan bi cho tran gap Viet Nam
HLV Shin Tae Yong và ĐT Indonesia có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam

Buổi tập đầu tiên của ĐT Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Madya, có sự góp mặt của 22 cầu thủ, thiếu 4 người so với danh sách đăng ký là Sandy Walsh, Ragnar Oratmagoen, Thom Haye và Nathan Tjoe-A-On. Trong đó, Oratmagoen và Haye mới hoàn tất thủ tục nhập tịch trở thành công dân Indonesia, đủ điều kiện khoác áo ĐT quốc gia ở lượt trận tiếp theo ngày 26/3 (do thời hạn đăng ký trận 21/3 đã kết thúc từ 14/3).

Trong buổi tập, HLV Shin Tae Yong duy trì tinh thần thoải mái cho các cầu thủ và yêu cầu toàn đội giữ tập trung. HLV này ngay lập tức nhắc nhở chân sút Ramadhan Sananta khi chứng kiến cầu thủ này tỏ ra thiếu nghiêm túc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X