Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tham dự giải U23 Đông Nam Á 2023

Thứ Ba 08/08/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023, Hiệp hội bóng đá Indonesia đã quyết định điều động HLV Shin Tae Yong dẫn dắt đội U23 của nước này.

Trong một diễn biến mới đây, Indonesia đã công bố thành phần BHL cũng như cầu thủ tham dự giải U23 Đông Nam Á 2023. Theo đó, HLV Shin Tae Yong đã được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng xứ Vạn đảo với mục tiêu sẽ đứng trên bục cao nhất tại giải đấu.

HLV Shin Tae Yong duoc dua ve voi muc tieu U20 World Cup
HLV Shin Tae Yong sẽ tham chiến ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Theo truyền thông Indonesia, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã bày tỏ nguyện vọng được dẫn đội tuyển U23 tham dự giải U23 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 17 đến 26/8 tại Thái Lan.

Dù có nhiều tiếng tăm khi từng dẫn dắt Hàn Quốc ở World Cup 2018 nhưng ông Shin Tae Yong vẫn chưa có một danh hiệu cùng bóng đá Indonesia. Do đó vị này đang tỏ ra rất khát khao tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cho mình với bóng đá Indonesia. Và ngay khi được PSSI chấp thuận, ông Shin Tae-yong đã có những động thái chuẩn bị để cùng bóng đá Indonesia lên ngôi vô địch. 

Nhằm hướng tới giải đấu lần này, U23 Indonesia đã triệu tập một lực lượng khá mạnh với nhiều cầu thủ đang chơi ở giải VĐQG Indonesia. Có thể kể đến những cái tên đã quá quen thuộc với khán giả Đông Nam Á như Rizky Ridho và Witan Sulaeman của CLB Persija Jakarta, Alfeandra Dewangga thuộc đội PSIS Semarang hay Ramadhan Sananta đang đầu quân cho Persis Solo. 

Ngoài những gương mặt nổi bật trên, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn triệu tập hai cầu thủ nhập tịch từ Hà Lan. Đó là Ivar Jenner đang chơi cho FC Utrecht và Rafael Struick thuộc biên chế của ADO Den Haag. Mục tiêu của U23 Indonesia là 'truất ngôi' vô địch của U23 Việt Nam. 

Danh sách tập trung đội U23 Indonesia:

  • Thủ môn: Daffa Fasya, Ernando Ari, Muhammad Adisatryo

  • Hậu vệ: Bagas Kaffa, Kadek Arel, Komang Teguh, Haykal Alhafiz, Muhammad Ferarri, Rizky Ridho, Frengky Missa, Alfeandra Dewangga

  • Tiền vệ: Arkhan Fikri, Muhammad Taufany Fajar Fathur Rachman, Beckham Putra, Robi Darwis, Muhammad Kanu, Esal Sahrul Muhrom, Abdul Rahman, Ivar Jenner

  • Tiền đạo: Muhammad Ragil, Salim Akbar, Irfan Jauhari, Ramadhan Sananta, Rafael Struick

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X