Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong cử người sang Tây Á theo dõi đội tuyển Iraq

Thứ Bảy 21/10/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có cái nhìn tốt nhất về đối thủ, HLV Shin Tae Yong đã phái các trợ lý đến theo dõi trận đấu giữa Iraq và Jordan để 'xem giò' đối thủ mà mình sẽ phải đối mặt ở vòng loại thứ hai.

Sau khi khuất phục Brunei một cách tương đối dễ dàng với tổng tỷ số 12-0 sau hai lượt trận, đội tuyển Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã góp mặt ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Đối thủ của họ sẽ là các đội tuyển Iraq, Việt Nam và Philippines.

Đánh giá về các đối thủ mà mình và các học trò sắp phải đối mặt, ông Shin Tae Yong nhận xét: “Thực sự mà nói, các đối thủ của Indonesia ở bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026, trong đó có đội tuyển Việt Nam, Iraq và Philippines là mạnh hơn chúng tôi. Vì vậy, đội tuyển Indonesia cần phải có sự chuẩn bị phải kỹ lưỡng hơn nữa để giành kết quả tốt”.

HLV Shin Tae Yong chia se truoc tran gap U23 Viet Nam
HLV Shin Tae Yong đã cử trợ lý sang Jordan để 'xem giò' tuyển Iraq.

Trong số này Iraq được đánh giá là đội tuyển đáng gờm nhất trong bảng đấu. Bởi vậy không khó hiểu khi HLV Shin Tae Yong đã phái các trợ lý đến dự khán trận đấu giữa đội bóng này với Jordan để tìm hiểu kỹ về đối thủ.

Theo kênh CNN Indonesia thì trong số các trợ lý của HLV Shin Tae Yong được cử đến Amman theo dõi trận Iraq gặp đội chủ nhà Jordan thì trợ lý Ferry Patriyadi là người quay phim, ghi hình trận đấu này. Còn trợ lý Kim Jong Jin (người Hàn Quốc) phân tích các số liệu về đối thủ thông qua máy tính xách tay.

Điều này cho thấy HLV Shin Tae Yong đang tỏ ra khá quan tâm đến đội tuyển Iraq - đội bóng mà họ ít có dịp chạm trán trong quá khứ, trong khi Việt Nam và Philippines đã không còn là đối thủ quá xa lạ với đội bóng xứ vạn đảo khi các bên thường xuyên đối đầu ở AFF Cup.

Đội tuyển Indonesia sẽ bắt đầu hành trình của mình tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 với chuyến làm khách trước chính Iraq tại SVĐ Basra vào chiều tối ngày 16/11 tới. Do đó họ buộc phải có sự chuẩn bị cho trận đấu. 5 ngày sau màn đọ sức này, Indonesia sẽ tiếp tục có chuyến làm khách thứ hai tới sân của đối thủ Philippines. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X