Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong: "Chúng tôi sẽ tự tin hơn sau trận thắng Việt Nam"

Thứ Hai 19/09/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc - HLV Shin Tae Yong đã tỏ ra đầy phấn chấn sau chiến thắng 3-2 trước U20 Việt Nam vào tối qua, 18/9.

Vào tối qua, 18/9, đội tuyển Indonesia với một màn trình diễn tốt hơn đã giành được thắng lợi với tỷ số 3-2 trước ĐT U20 Việt Nam của HLV Đinh Thế Nam. 

Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng tuyển U20 Indonesia - ông Shin Tae Yong đã tỏ ra hài lòng với chiến thắng trước các cầu thủ U20 Việt Nam trong trận đấu cuối cùng của Bảng F, Vòng loại U20 châu Á 2023.

U20 Indonesia
U20 Indonesia của HLV Shin Tae Yong đánh bại Việt Nam trong trận đấu cuối cùng của bảng F

Nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết: "Đầu tiên, tôi rất tự hào về các cầu thủ vì bây giờ chúng tôi có thể đánh bại Việt Nam. Sau chiến thắng, chúng tôi sẽ tự tin hơn cho tương lai".

Sự phấn khích của Shin Tae Yong không phải là không có lý do. Bởi đây cũng là chiến thắng đầu tay của vị thuyền trưởng Hàn Quốc trước Việt Nam ở tất cả các nhóm tuổi.

Ông Shin nói thêm: "Khi ghi được bàn thắng đầu tiên, có lẽ chúng tôi nghĩ trận đấu sẽ dễ dàng hơn và vì vậy đã đánh mất sự tập trung nên để U20 Việt Nam ghi 2 bàn. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã lật ngược thế cờ một lần nữa để giành chiến thắng chung cuộc là 3-2.

Điều đó cho thấy Indonesia đang mạnh lên vì trong tình thế khó khăn chúng tôi vẫn giữ được tinh thần và bản lĩnh cao nhất để đảo ngược tình thế. Tôi rất biết ơn và cảm thấy tự hào về các cầu thủ của mình".

Đội tuyển quốc gia U20 Indonesia đã khép lại vòng loại Asian Cup 2023 với tư cách đội nhất bảng F. Đoàn quân của Shin Tae Yong đã giành toàn bộ 3 chiến thắng ở bảng F, ghi 12 bàn và chỉ để lọt lưới 3 bàn. Với việc vượt qua Việt Nam, đây sẽ là cú hích lớn để đội bóng trẻ của xứ Vạn đảo tự tin hướng tới VCK châu lục vào năm sau.

HLV Đinh Thế Nam nói gì sau thất bại trước U20 Indonesia?HLV Đinh Thế Nam nói gì sau thất bại trước U20 Indonesia?
Mặc dù phải đón nhận thất bại trước đội chủ nhà Indonesia sau hai bàn thua cuối trận, song HLV Đinh Thế Nam vẫn tỏ ra hài lòng về các học trò U20 Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X