Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong chưa hài lòng dù Indonesia thắng đậm ở vòng loại World Cup

Thứ Sáu 13/10/2023 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 6-0 trước Brunei tối qua, HLV Shin Tae Yong vẫn cho rằng lối chơi của ĐT Indonesia cần phải hay hơn nữa.

Trong trận lượt đi tại vòng loại thứ nhất World Cup 2026 khu vực châu Á vào tối qua 12/10, đội tuyển Indonesia đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ Brunei. 

Với 6 pha lập công được các ngôi sao Garuda tạo ra, đội bóng này gần như đã giành vé sớm đi tiếp vào vòng loại thứ hai khu vực châu Á dù phía trước họ vẫn còn 90 phút của trận đấu lượt về trên sân đối thủ. 

HLV Shin Tae Yong chua hai long du Indonesia thang dam Brunei
HLV Shin Tae Yong chưa hài lòng dù Indonesia thắng đậm Brunei

Tuy nhiên sau chiến thắng này, HLV Shin Tae Yong vẫn có những lời nhắc nhở gửi tới các học trò. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Xin chúc mừng các cầu thủ Indonesia, nhưng xét về diễn biến trận đấu, tôi thấy lối chơi của các cầu thủ trẻ cần phải hay hơn nữa. 

Sau bàn thắng thứ hai, chúng tôi đã phải chờ đợi rất lâu để ghi bàn thắng tiếp theo. Đó là điều chúng tôi phải xem xét. May mắn là sang hiệp hai, các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ và kết quả cuối cùng là rất tốt. Vì thế tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ vì thắng lợi này".

Chiến thắng vang dội 6-0 giúp Indonesia dễ thở hơn rất nhiều trong trận lượt về diễn ra sau đây ít ngày. Chỉ cần không để thua cách biệt 6 bàn trước đối thủ, họ sẽ bước tiếp vào vòng loại thứ hai. Với tương quan lực lượng giữa hai đội, gần như rất khó để Brunei có thể tạo ra bất ngờ, dù chỉ là cầm hòa được Indonesia.

Về phần mình, cầu thủ lập hat-trick bàn thắng ở trận này, Dimas Drajad đã khiêm tốn cho biết: "Tạ ơn Chúa vì tôi đã có thể giành chiến thắng và tôi rất biết ơn vì đã lập hat-trick. Nhưng điều quan trọng nhất không phải việc đã ghi bàn mà là tôi đã có thể thực hiện tốt những chỉ đạo của HLV Shin. Chúng tôi với tư cách là một tập thể sẽ phải đoàn kết và tiếp tục thi đấu tốt ở trận lượt về". 

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào tối ngày 17/10 tới trên SVĐ quốc gia Hassanal Bolkiah tại thủ đô Bandar Seri Begawan của Brunei.

Đội tuyển Thái Lan thảm bại nặng nề trước đội bóng hạng 79 thế giớiĐội tuyển Thái Lan thảm bại nặng nề trước đội bóng hạng 79 thế giới
Với đẳng cấp chênh lệch, đội tuyển Thái Lan của HLV Polking vừa phải nhận trận thua ê chề 0-8 trước đội bóng châu Âu, Georgia trong trận đấu giao hữu vào tối qua 12/10.
Hủy diệt đối thủ, Indonesia hẹn gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026Hủy diệt đối thủ, Indonesia hẹn gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026
Đội tuyển Indonesia đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ 'dưới cơ' Brunei trong trận lượt đi ở vòng loại đầu tiên của FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X