Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong chê bai U20 Indonesia sau trận thắng đậm Fiji

Thứ Bảy 18/02/2023 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù U20 Indonesia đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 trong trận đấu giao hữu hôm 17/2 song điều này không thể khiến HLV Shin Tae Yong hài lòng.

HLV Shin Tae Yong chê bai U20 Indonesia sau trận thắng Fiji

Để chuẩn bị cho vòng chung kết U20 châu Á 2023, U20 Indonesia đã có trận đấu thử lửa với Fiji hôm 17/2 tại Bung Karno (Jakarta). Đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong không gặp chút khó khăn nào khi giành chiến thắng đậm trước quân xanh chất lượng. Lần lượt Arkhan Fikri (35'), Kakang Rudianto (49'), Resa Aditya (60') và Hokky Caraka (86') lập công giúp U20 Indonesia thắng trận.

Dẫu vậy, kết quả này không thể khiến HLV Shin Tae Yong hài lòng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: “Về kết quả trận đấu ngày hôm nay thì tôi hài lòng. Nhưng tôi không thỏa mãn với màn trình diễn của các học trò. Với chất lượng của các cầu thủ Indonesia như thế này, chúng tôi sẽ không thể thi đấu tốt tại VCK U-20 châu Á".

HLV Shin Tae Yong chê bai U20 Indonesia sau trận thắng đậm Fiji 1

HLV Shin Tae Yong vô cùng khắt khe với học trò

Đây là trận đấu rất căng thẳng giữa 2 đội. Theo đó, Fiji đã nhận đến 3 thẻ đỏ. Hình ảnh cho thấy, có lúc cầu thủ 2 đội lao vào gây hấn lẫn nhau. Đội chủ nhà cũng chỉ còn đấu với 10 người trong những phút cuối trận sau khi cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 là Hokky Caraka nhận thẻ đỏ ở phút 89.

Với việc xem đây là trận đấu chuẩn bị cho VCK U20 châu Á, HLV Shin Tae Yong cho rằng, việc phải lãnh thẻ đỏ là không hay và không nên xảy ra.

“Chúng tôi đã để đều điều không nên xảy ra. Fiji cũng không nên bị thẻ đỏ. Vì như thế sẽ tốt hơn cho chúng tôi bởi hiện tại U20 Indonesia đang chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023", nhà cầm quân người Hàn Quốc thổ lộ.

Với tư cách là nước chủ nhà của vòng chung kết U20 thế giới - FIFA U20 World Cup 2023, bóng đá Indonesia đang có những sự đầu tư con người rất lớn nhằm hướng tới mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng của giải đấu. Đáng chú ý trong đó là việc thúc đẩy quá trình nhập tịch cầu thủ cho đội U20 nhằm tăng cường chiều sâu đội hình trước thềm giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X