Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương thầy Park bị nợ lương vì Covid-19

Thứ Hai 11/05/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì những khó khăn liên quan đến tài chính mùa dịch Covid-19, LĐBĐ Indonesia đang gặp khó trong việc trả lương cho HLV trưởng Shin Tae Yong.

Cuối năm ngoái, HLV Shin Tae Yong chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Indonesia. Tuy nhiên kể từ đó đến nay, do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, HLV người Hàn Quốc vẫn có trận đấu chính thức nào ra mắt trên cương vị HLV trưởng của ĐT Indonesia.

HLV Shin Tae Yong bị nợ lương hình ảnh
HLV Shin Tae-yong bị nợ lương tháng 4 vì Covid-19

Tình hình dịch bệnh cũng ảnh hưởng đến đồng lương của HLV Shin Tae Yong. Theo báo chí Indonesia, LĐBĐ nước này đang gặp khó khăn trong khâu trả lương cho HLV người Hàn Quốc trong một vài tháng trở lại đây.

Cụ thể, trong 3 tháng đầu tiên, HLV Shin Tae Yong vẫn nhận mức lương 80.000 USD mỗi tháng. Tuy nhiên, đến nay, dù không có thông báo nào nhưng HLV người Hàn Quốc vẫn chưa nhận được số tiền lương tháng tư.

Lý giải cho vấn đề này, Tổng thư ký PSSI - Yunus Nusi chi biết: "Suốt thời gian qua, PSSI không có được nguồn doanh thu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hiện tại, bộ phận tài chính đang phải cân đối lại ngân sách để mọi thứ không bị chậm trễ quá lâu. Chúng tôi vẫn đang cố gắng đảm bảo rằng tất cả các quy trình thanh toán đều được xử lý tốt".

Được biết, sắp tới LĐBĐ thế giới (FIFA) sẽ giải ngân gói hỗ trợ 500.000 USD cho mỗi LĐBĐ thành viên trên toàn thế giới để hỗ trợ những ảnh hưởng của dịch bệnh.




Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X