Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV sắp dẫn dắt CLB Sài Gòn là ai?

Thứ Hai 22/02/2021 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sài Gòn nhiều khả năng sẽ có sự thay tướng trước khi V-League 2021 trở lại. Và người hâm mộ lúc này cũng đang rất quan tâm tới gương mặt mới của đội bóng Sài thành.

Theo một số nguồn tin, HLV Vũ Tiến Thành sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng CLB Sài Gòn ở phần còn lại của mùa bóng năm nay.

Thay vào đó, chiếc ghế huấn luyện tại đội bóng Sài thành sẽ sớm được trao lại cho một nhân vật khác, nhiều khả năng là ông Shimoda Masahiro - chuyên gia bóng đá người Nhật Bản.

HLV Shimoda Masahiro sắp dẫn dắt CLB Sài Gòn là ai hình ảnh
HLV Shimoda Masahiro (trái) sẽ thay ông Vũ Tiến Thành dẫn dắt CLB Sài Gòn.

HLV Masahiro Shimoda sinh ngày 10/2/1967 tại thủ đô Tokyo. Ông xuất thân là một tiền vệ và từng thi đấu cho các CLB Fujita Industries, Kyoto Shiko và Yokogawa Electric trong giai đoạn từ năm 1988 đến 1993.

Vị này bắt đầu sự nghiệp cầm quân bằng việc dẫn dắt đội bóng của trung tâm bóng đá YSCC Yokohama vào năm 2006. Sau đó, ông từng nắm sa bàn ở đội tuyển U23 Nhật Bản vào năm 2003 trước khi chuyển sang dẫn dắt đội Renofa Yamaguchi thi đấu tại giải J-League 2 (hạng 2 Nhật Bản).

Ngoài việc trực tiếp cầm quân, ông Shimoda từng làm HLV, GĐKT ở LĐBĐ Nhật Bản trong giai đoạn từ 2014 - 2016. Ông được đánh giá là sở hữu nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển mô hình tổ chức CLB, học viện và gặt hái nhiều thành công trong quá trình làm việc ở quê nhà.

HLV sắp dẫn dắt CLB Sài Gòn là ai hình ảnh 2
BLĐ Sài Gòn FC đang muốn xây dựng đội bóng, theo hướng chuyên nghiệp của Nhật Bản

Hồi đầu mùa giải năm nay, CLB Sài Gòn đã bổ nhiệm HLV Masahiro Shimoda làm cố vấn cao cấp của đội bóng. Ngoài ra, đội bóng này cũng đã hợp tác với nhiều cầu thủ/chuyên gia tới từ đất nước Mặt trời mọc.

Đó là 2 chuyên gia phát triển đào tạo trẻ (gồm giám đốc phát triển toàn cầu & giám đốc học viện của FC Tokyo), 1 chuyên gia vật lý trị liệu cùng 3 cầu thủ người Nhật. 

Với việc "Nhật Bản hóa" trong cách làm bóng đá của CLB Sài Gòn, dường như ban lãnh đạo của đội bóng này đang cho thấy khao khát xây dựng đội bóng theo hình mẫu chuyên nghiệp của bóng đá xứ Phù tang, để qua đó từng bước chinh phục các giải đấu quốc nội trong tương lai.

HLV Vũ Tiến Thành sắp thôi dẫn dắt CLB Sài Gòn?HLV Vũ Tiến Thành sắp thôi dẫn dắt CLB Sài Gòn?
Theo một số nguồn tin thì HLV Vũ Tiến Thành sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vai trò HLV trưởng CLB Sài Gòn ở phần còn lại của mùa bóng năm nay.
Cao Văn Triền nói gì về cơ hội được Sài Gòn FC biệt phái sang J-League 2?Cao Văn Triền nói gì về cơ hội được Sài Gòn FC biệt phái sang J-League 2?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Cao Văn Triền cho biết mình sẵn sàng lên đường sang Nhật Bản chơi bóng nếu được CLB Sài Gòn lựa chọn.
CLB Sài Gòn muốn đăng cai bảng H của AFC CupCLB Sài Gòn muốn đăng cai bảng H của AFC Cup
Đội bóng Sài Gòn mới đây đã thông báo kế hoạch tổ chức bảng đấu của mình tại AFC Cup nếu được các bên cho phép.
2 cầu thủ Sài Gòn FC sẽ tới J-League 22 cầu thủ Sài Gòn FC sẽ tới J-League 2
Theo thông báo mới nhất từ phía đội bóng Sài Gòn FC thì trong năm nay, họ sẽ gửi hai cầu thủ sang thi đấu ở giải J-League 2.
HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài GònHLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài Gòn
Sau trận thắng 1-0 trước SLNA tối 31/1, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài Gòn ở sân chơi V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X