Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV SHB Đà Nẵng tiếc nuối khi bỏ lỡ chiến thắng trước SLNA dù chơi hơn người

Thứ Hai 16/09/2024 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoà SLNA với tỷ số không bàn thắng, HLV Đào Quang Hùng bày tỏ sự tiếc nuối khi Đà Nẵng có lợi thế hơn người trong hơn nửa hiệp 2 nhưng không thể tận dụng.

HLV SHB Đà Nẵng tiếc nuối khi bỏ lỡ chiến thắng trước SLNA dù chơi hơn người

"SHB Đà Nẵng kiểm soát bóng tốt, có nhiều cơ hội. Đặc biệt, từ khi cầu thủ SLNA nhận thẻ đỏ. SHB Đà Nẵng có đến hơn 10 cơ hội nhưng các cầu thủ không tận dụng được. Họ vội vàng khi dứt điểm," HLV Đào Quang Hùng cho biết.

"Điều cần cải thiện của đội bóng là dứt điểm và ghi bàn. Sự phối hợp của các cầu thủ khá tốt, nhưng họ lại khá vội vã khi dứt điểm và còn thiếu một chút may mắn."

Ở trận đấu trên sân Vinh tối 15/9, SLNA đã rất vất vả để cầm hoà đội bóng tân binh Đà Nẵng trong ngày ra quân tại LPBank V.League 1-2024/25.

SLNA cam hoa SHB da Nang trong the thieu nguoi. anh: VPF
SLNA cầm hoà SHB Đà Nẵng trong thế thiếu người. Ảnh: VPF

Đội chủ nhà thi đấu thiếu người khi Sebastian Zaracho nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ngoại binh người Paraguay bị đuổi ở phút 65 sau pha vào bóng bằng 2 chân nguy hiểm với đối thủ. Đây là trận đấu có VAR, nhưng phòng VAR hoàn toàn đồng ý với quyết định của trọng tài chính Ngô Duy Lân.

Với tấm thẻ đỏ này, ngoại binh của SLNA sẽ ngồi ngoài ở 2 trận đấu sắp tới. Án phạt có thể tăng nặng nếu ban kỷ luật VFF nhận thấy pha phạm lỗi của hậu vệ này quá nguy hiểm. Chia sẻ sau trận, HLV Phạm Anh Tuấn bày tỏ:

"Các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần rất cao mặc dù có những điều không mong muốn. Đội thi đấu thiêys người nên buộc phải chơi phòng ngự. Bên cạnh đó, lối chơi, vận hành, luân chuyển bóng của đội còn hơi chậm, vì thế cơ hội ít hơn".

"Những trận đấu tới, đội sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt khi vắng thêm các trụ cột. Ở trận này, hàng phòng ngự của chúng tôi mất 1 hậu vệ vì chấn thương và 1 người phải nhận thẻ đỏ. SLNA sẽ cố gắng chơi hết mình trong từng trận đấu sắp tới để giành kết quả tốt nhất," thuyền trưởng SLNA cho biết thêm.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X