Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shandong Luneng lớn tiếng đe dọa CLB Hà Nội

Thứ Ba 19/02/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu, HLV Shandong Luneng khẳng định sẽ đánh bại CLB Hà Nội trong trận play-off giành vé dự AFC Champions League tới đây.

HLV Shandong Luneng lớn tiếng đe dọa CLB Hà Nội

Vào lúc 14h30 chiều nay, trận play-off giành vé dự AFC Champions League giữa hai CLB Shandong Luneng vs Hà Nội sẽ diễn ra. 

Đây có thể nói là trận đấu mà đội chủ nhà Shandong được đánh giá cao hơn hẳn, không chỉ về lực lượng mà còn ở lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Đây cũng chính là lý do khiến HLV Li Xiaopeng của CLB Shandong Luneng thể hiện sự tự tin trước trận đấu.

HLV Shandong Luneng lớn tiếng đe dọa CLB Hà Nội hình ảnh
HLV Sơn Đông Lỗ Năng tự tin vào chiến thắng của đội nhà trước CLB Hà Nội

"CLB Hà Nội là một đội bóng rất mạnh. Cầu thủ của họ nhỏ con nhưng khéo léo, xoay xở tốt trong phạm vi hẹp. Tuy nhiên Luneng sẽ ra sân và giành chiến thắng, qua đó lọt vào vòng bảng", ông Li đánh giá.

Ngoài ra, vị HLV trưởng người Trung Quốc còn hứa hẹn Shandong Luneng sẽ cống hiến một trận đấu hay cho NHM: "Tôi rất vinh dự khi được cùng đội bóng đại diện cho giải vô địch Trung Quốc tham dự AFC Champions League. Đội bóng hiện ở trạng thái rất tốt và khao khát cống hiến một trận đấu tuyệt vời để có thể lọt vào vòng bảng".

Ở trận gặp CLB Hà Nội, Shandong Luneng sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao bạc triệu Marouane Fellaini vì tiền vệ này đang gặp chấn thương. Mới đây nhất, đội bóng Trung Quốc còn nhận thêm tổn thất khi hậu vệ Zheng Zheng và tiền vệ Liu Yang cũng gặp chấn thương không thể thi đấu. 

Trực tiếp Shandong Luneng vs Hà Nội Cúp C1 Châu Á hôm nay
Bongda24h tường thuật trực tiếp trận đấu Shandong Luneng vs Hà Nội play off trang xuất tham dự vòng bảng cúp C1 Châu Á AFC Champions League 2019
Nhận định Shandong Luneng vs Hà Nội 14h30 ngày 19/2 (AFC Champions League 2019)
Shandong Luneng vs Hà Nội lúc 14h30 ngày 19/2 (Vòng playoff cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X