Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Seoul E-Land nói gì về màn ra mắt đội bóng mới của Văn Toàn?

Thứ Tư 01/03/2023 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, HLV trưởng CLB Seoul E-Land, ông Park Choong Kyun đã dành cho Văn Toàn những lời động viên tích cực sau trận ra mắt đội bóng mới vào chiều ngày mùng 1/3/2023.

Với việc nhận được lòng tin từ ông thầy Park Choong Kyun, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã được xếp đá chính trong trận đấu ra quân của CLB Seoul E-Land ở K-League 2 gặp đối thủ Cheongju.

Ở trận này, Văn Toàn đã thi đấu đầy nỗ lực nhằm ghi điểm với ban huấn luyện Seoul E-Land. Song đáng tiếc là trong 81 phút hoạt động trên sân, anh đã không thể ghi được bàn thắng hay có pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

HLV Seoul E-Land nói gì về màn ra mắt đội bóng mới của Văn Toàn 1
HLV Park đã động viên Văn Toàn sau trận ra mắt đội bóng mới không mấy ấn tượng.

Dù vậy, Văn Toàn vẫn nhận được những lời động viên từ ông thầy mới Park Choong Kyun. Vị thuyền trưởng Seoul E-Land nói sau trận đấu: "Văn Toàn giàu tốc độ. Cậu ấy sẽ chơi hiệu quả nếu có khoảng trống. Nhưng trận này, chúng tôi thủng lưới trước nên không dễ có được khoảng trống để tấn công.

Dù vậy, tôi nghĩ Văn Toàn đã chơi tốt, chứng tỏ được năng lực. Cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nếu có thêm thời gian để thích nghi với bóng đá Hàn Quốc".

Về phần mình, Văn Toàn đã thể hiện quyết tâm ghi bàn ở trận kế tiếp: "Tôi đã rất lo lắng khi nghĩ đến trận ra mắt. Thật tiếc là đội để thủng lưới trước ba bàn. Nhưng chúng tôi cũng đã gỡ được hai quả. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội, vì đã không từ bỏ, cố gắng tới phút cuối.

Sau trận thua hôm nay, tôi càng khát khao ghi bàn hơn. Trận tới, tôi muốn để lại điểm nhấn là bàn thắng hay các pha kiến tạo. Đây là áp lực, nhưng tôi tin mình sẽ làm được".

Ở vòng đấu tiếp theo, Văn Toàn và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước đối thủ Anyang vào lúc 14h00 chiều 5/3 (giờ Việt Nam). Và sau những nỗ lực của mình, nhiều khả năng là tiền đạo Văn Toàn sẽ tiếp tục được xếp đá chính từ đầu trong trận này.

HLV Park Hang Seo trầm ngâm theo dõi Văn Toàn đá K-League 2HLV Park Hang Seo trầm ngâm theo dõi Văn Toàn đá K-League 2
Vị cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Mokdong để theo dõi màn ra mắt của người học trò cũ Nguyễn Văn Toàn tại CLB Seoul E-Land.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X