Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là lý do khiến CLB Sài Gòn thi đấu thành công tại V-League?

Chủ Nhật 19/07/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc CLB Sài Gòn nối dài chuỗi trận bất bại tại V-League 2020 lên con số 10 đồng thời cũng giữ vững ngôi đầu trên BXH đang khiến nhiều người bất ngờ. Và HLV trưởng Sài Gòn đã lý giải về chuyện này.

Trên sân nhà Thống Nhất vào tối qua (18/7), CLB Sài Gòn đã có được chiến thắng không quá khó nhọc khi hạ Nam Định với tỷ số 3-0. Trận thắng này giúp đội chủ sân Thống Nhất nối dài chuỗi trận bất bại tại V-League 2020 lên con số 10, đồng thời cũng giữ vững ngôi đầu trên BXH.

HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ bí kíp thành công của Sài Gòn hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận Sài Gòn thi đấu thành công nhờ biết mình biết người

Đây thực sự là một kết quả thi đấu vô cùng ấn tượng của Sài Gòn FC dù trước khi giải khởi tranh, họ không được đánh giá quá cao, đặc biệt là phải thay tướng ngay sau vòng 1 với sự ra đi của nhà cầm quân kỳ cựu Hoàng Văn Phúc.

Nói về 'bí kíp' thành công của đội nhà, ông Vũ Tiến Thành, HLV trưởng CLB Sài Gòn đã cho hay: “Thành công của đội Sài Gòn FC chính là nhờ vào việc biết mình biết người. Chúng tôi đề ra chiến lược và cách chơi cho mỗi trận đấu.

Như khi đối đầu với những đội bóng “khát điểm” như Hải Phòng, Thanh Hóa hay Nam Định, họ là những người buộc phải nhào lên tấn công. Khi họ tấn công chúng tôi phòng ngự phản công và những cầu thủ của tôi làm tốt chuyện này”.

Sài Gòn không phải đội bóng có lối đá tấn công đẹp mắt như Hà Nội, HAGL hay sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình như Viettel hay TP.HCM song họ lại đang đi một con đường riêng trong cuộc đua tới ngôi vương V-League mùa này.

HLV Vũ Tiến Thành quả thực đã lựa chọn đấu pháp rất phù hợp là phòng ngự nhiều tầng, nhiều lớp rồi chờ phản công với sự sắc bén của bộ đôi ngoại binh Pedro - Geovane. Điều đó đã giúp họ tạo nên những bất ngờ khi đánh bại những đối thủ được đánh giá cao hơn như Hà Nội, TP.HCM hay khiến những SLNA, HAGL hay Bình Dương phải chia điểm.

VIDEO: Sài Gòn 3-0 Nam Định (Vòng 10 V-League 2020)

video
Sài Gòn FC lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại V-League
Bàn thắng ở giây thứ 34 của Quốc Phương vào lưới Nam Định đã giúp Sài Gòn FC thiết lập nên một kỷ lục mới tại V-League.
Bất bại trận thứ 10 liên tiếp, Sài Gòn FC vẫn chưa mơ vô địch
Phát biểu sau chiến thắng trước Nam Định, tiền vệ Quốc Phương cho biết anh cùng các đồng đội vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X