Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phùng Thanh Phương không biết chuyện cầu thủ Sài Gòn bỏ đá chung kết ngược

Chủ Nhật 13/11/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết ngược của mùa giải, Sài Gòn của HLV Phùng Thanh Phương đã tổn thất lực lượng khi có vài cầu thủ không hội quân.

HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ sau trận thua Nam Định

Theo đó, 2 ngoại binh của Sài Gòn cùng Quốc Long đã không xuất hiện trong trận chung kết ngược với Nam Định, khiến đội bóng này gặp nhiều khó khăn và nhận thất bại 0-3. Chia sẻ về kết quả này, HLV Phùng Thanh Phương bày tỏ: “Tôi rất buồn và thất vọng về kết quả. Thực sự khả năng trụ hạng của chúng tôi rất thấp, và tình thế của đội thời gian qua không tốt nên khả năng xuống hạng cao.

Tôi chưa biết được thông tin này (Quốc Long đi đá phủi). Thời điểm này thiếu sự quan tâm của lãnh đạo, các cầu thủ bị phân tán rất nhiều. Trường hợp Quốc Long tôi mới nghe giống như các cầu thủ ngoại của chúng tôi vậy. Tôi nghĩ các cầu thủ đó không chuyên nghiệp rồi. Hôm nay cả đội siết tay nhau chiến đấu vì danh dự, vì tình đoàn kết tập thể. Tôi nghĩ các cá nhân đó không xứng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp”.

HLV Phung Thanh Phuong Nam dinh vs Sai Gon 13/11
HLV Phùng Thanh Phương của CLB Sài Gòn

HLV Phùng Thanh Phương tiếp tục trả lời những câu hỏi về tình hình nội bộ: “Chuyện quản lý là do lãnh đạo đội nhưng đến hôm nay chúng tôi vẫn chưa gặp được. Như ở trận đấu hôm nay, không một ai trong tập đoàn hay công ty đi cùng với chúng tôi. Tôi nghĩ trường hợp anh Huỳnh Đức thì lãnh đạo đã làm việc. Tôi dĩ nhiên bị ảnh hưởng bởi việc thiếu vắng anh Đức, nhưng dù anh Đức có ngồi ở đây ngày hôm nay thì với tình thế này cũng rất khó để đạt kết quả tốt.

Tôi thực rất xúc động, tôi và các cầu thủ đã làm việc cùng nhau nhiều năm qua và hôm nay chúng tôi cùng chiến đấu bên nhau, vì tinh thần đoàn kết. Trận đấu tới cũng vậy, chúng tôi chiến đấu vì danh dự của mình. Mục tiêu của chúng tôi là hướng đến mùa giải năm sau cho anh em. 

Tôi mong muốn các cầu thủ thi đấu thật tốt, với tinh thần và chuyên môn cao nhất để có được bến đỗ phù hợp ở mùa giải tới”.

 

video

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X