Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn nói gì sau trận thua đáng tiếc trước HAGL?

Thứ Bảy 06/08/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến các học trò chơi tự tin và tạo ra không ít cơ hội ngon ăn trước khung thành HAGL, HLV Phùng Thanh Phương đã bày tỏ sự nuối tiếc khi các học trò không thể có điểm ở vòng 11. 

Trong trận đấu tại vòng 11 V-League 2022 vào tối qua 5/8, CLB Sài Gòn đã để cho đội khách HAGL giành thắng lợi 1-0 với pha lập công duy nhất của tiền đạo mới trở lại sau chấn thương, Nguyễn Công Phượng. 

Tuy nhiên công bằng mà nói thì các cầu thủ Sài Gòn đã chơi khá tốt trong trận này. Và nếu may mắn mỉm cười, họ có lẽ đã có được ít nhất 1 điểm. 

Phung Thanh Phuong Sai Gon FC
HLV Phùng Thanh Phương tiếc nuối khi Sài Gòn FC để thua hAGL.

Cũng vì chuyện này mà HLV Phùng Thanh Phương đã không giấu sự thất vọng khi chia sẻ sau trận: "Cầu thủ Sài Gòn đã tự tin chơi bóng, cầm bóng tổ chức tấn công. HAGL là đội mạnh, tôi thất vọng với kết quả nhưng tôi vui vì sự tiến bộ của học trò. Họ đã có trận đấu hay".

Trong trận thua này, phía Sài Gòn FC không có sự phục vụ của chân sút Đỗ Merlo - người đã trực tiếp 'gieo sầu' cho HAGL ở mùa giải trước. 

Nói về vấn đề này, HLV Phùng Thanh Phương lý giải: "Ở những trận đấu trước đó, Merlo đã thi đấu rất tốt. Nhưng đến trước trận gặp HAGL, cậu ấy gặp vấn đề ở vùng cơ bắp. Cộng thêm việc Merlo bị ốm sau đó, chúng tôi phải quyết định để cậu ấy nghỉ trận hôm nay".

Ở tuổi 37, Đỗ Merlo vẫn đang là chân sút hiệu quả nhất của Sài Gòn FC ở V.League 2022 với 4 bàn thắng. Thể hình tốt cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng giúp Đỗ Merlo luôn có đất dụng võ ở đội chủ sân Thống Nhất.

Trận thua tối thiểu HAGL ở vòng 11 khiến Sài Gòn FC vẫn chưa thể ngoi lên khỏi cuối bảng. Họ có 7 điểm, bằng với Nam Định. Và trong giai đoạn tới, Sài Gòn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện hiệu quả thi đấu của mình. 

HLV Phùng Thanh Phương cũng hi vọng đội sẽ sớm làm được điều này: "Trước trận gặp HAGL, tôi và anh Đức (GĐKT Lê Huỳnh Đức) đã tìm ra những con người phù hợp nhất để thi đấu. Nhìn chung kết quả không như toàn đội kỳ vọng, nhưng các cầu thủ chơi bóng rất tự tin. Họ dám cầm bóng tấn công trước đội mạnh hơn là HAGL", HLV Phùng Thanh Phương kết luận.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X