Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn sợ đội nhà đi vào “vết xe đổ” của TP.HCM

Thứ Năm 30/07/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Vũ Tiến Thành đã tỏ ra lo ngại CLB Sài Gòn sẽ hết tính bất ngờ ở giai đoạn 2.

Giải V-League tạm ngừng lần 2 trong bối cảnh CLB Sài Gòn đang duy trì phong độ khá cao với chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trong đó có 6 chiến thắng. Điều này đã giúp họ liên tục duy trì ngôi đầu trên BXH, hơn đội bóng thứ 2 là Viettel 4 điểm.

HLV Sài Gòn sợ đội nhà đi vào vết xe đổ của TPHCM hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành sợ đội nhà đi vào “vết xe đổ” của CLB TP.HCM

Nếu không đánh mất phong độ, đội bóng Sài thành nhiều khả năng sẽ vẫn duy trì được ngôi đầu cho tới hết giai đoạn 1. Tuy nhiên phía trước Sài Gòn FC vẫn còn 9 trận đấu nữa và họ hoàn toàn có thể bị lật đổ, như cái cách CLB Hà Nội lật ngôi TP.HCM ở mùa giải trước.

Nói về chuyện này, HLV Sài Gòn ông Vũ Tiến Thành đã cho hay: “Tôi nghĩ đến giờ phút này, Sài Gòn gây bất ngờ cho các đội vì các đội chưa hiểu. Nhưng vào giai đoạn 2, các đội như TP.HCM, Viettel hay Hà Nội... bắt đầu hiểu, nghiên cứu kỹ về chúng tôi.

Khi đối thủ đã biết rõ mình rồi thì tính bất ngờ không còn, khó khăn sẽ nhiều hơn. Chúng tôi hiểu mình đang ở vị trí nào nên cố gắng phấn đấu từng trận một.

Đến giờ phút này, thành công của Sài Gòn về chuyên môn là bởi chúng tôi tôn trọng các đối thủ. Trước khi gặp bất cứ đội nào, đội bóng cũng dành ít nhất 3 buổi để phân tích, phản biện, thực hiện các bài tập để đối phó. Cách này đang thành công, vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục áp dụng ở giai đoạn 2”.

Theo lịch thi đấu, CLB Sài Gòn còn 2 trận gặp Viettel (sân khách, vòng 12) và Than Quảng Ninh (sân nhà, vòng 13). Bước sang giai đoạn 2, Sài Gòn sẽ đá vòng tròn một lượt với 7 đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X