Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn nói gì về tương lai sau trận hoà Nam Định?

Thứ Hai 25/07/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phùng Thanh Phương đã có những tiết lộ đáng chú ý về tương lai của mình tại CLB Sài Gòn.

HLV Sài Gòn nói gì về tương lai sau trận hoà Nam Định?

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Sài Gòn FC đã không thể tận dụng được lợi thế của mình. Họ 2 lần đều để Nam Định dẫn trước. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Minh Phương cho hay:

"Tôi đặt mục tiêu trận này là 3 điểm nhưng đáng tiếc là các cầu thủ đã không làm được. Họ vào sân với tâm trạng không thoải mái, căng cứng. Tôi đã điều chỉnh trong hiệp 2 nên đội chơi thanh thoát hơn. Chúng tôi phải cố từng điểm, từng trận một".

Trong thời gian qua, việc đội bóng Sài thành thi đấu bết bát và nằm ở nhóm “đèn đỏ” trên bảng xếp hạng V.League. Điều này khiến chiếc ghế của HLV Phùng Thanh Phương ở Sài Gòn bị đồn thổi rất nhiều.

Tuy nhiên, trước những thông tin kém vui trên, thuyền trưởng của Sài Gòn FC thổ lộ: “Những tin đồn là không chính xác. Giai đoạn vừa qua, không chỉ đội chúng tôi mà có nhiều đội khác cũng có tin đồn. Khi chúng tôi chọn công việc này thì chúng tôi chấp nhận. Tôi và lãnh đạo cùng ngồi lại làm cách nào tốt nhất cho đội".

HLV Sài Gòn nói gì về tương lai sau trận hoà Nam Định 1
HLV Phùng Thanh Phương sẽ còn nhiều việc để làm để giúp Sài Gòn FC thoát khỏi nhóm "đèn đỏ"

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của HLV Toshiya Miura ở Việt Nam cách đây ít lâu cũng dấy lên tin đồn về việc ông Phùng Thanh Phương sẽ sớm bị “mất ghế”.

Về tình hình nhân sự, CLB Sài Gòn tiếp tục cho thấy đang phụ thuộc vào lão tướng Đỗ Merlo. Theo chia sẻ của ông Phương, Merlo sẽ vẫn là sự ưu tiên trên hàng công của đội.

"Merlo dính chấn thương và chỉ mới quay lại tập luyện có 2 buổi. Trên hàng công, chúng tôi buộc phải sử dụng Merlo vì không có người, và anh ấy vẫn phát huy hiệu quả trên sân", ông Phương nói.

Sau trận hoà Nam Định, đội bóng Sài thành vẫn đứng ở vị trí cuối BXH. Dẫu vậy, HLV Thanh Phương vẫn vô cùng lạc quan và tin tưởng các học trò có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X