Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn FC ngại phải làm khách trên sân của HAGL

Chủ Nhật 25/10/2020 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn tỏ ra hết sức thận trọng trước chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 giai đoạn 2 V-League 2020, CLB Sài Gòn sẽ có chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL. Đây sẽ là trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng vì chỉ có một chiến thắng mới giúp đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục góp mặt trong cuộc đua đến ngô vô địch.

Trước khi trận đấu diễn ra, vị thuyền trưởng của Sài Gòn FC cho biết: “Trong những trận còn lại thì gặp HAGL là rất khó khăn. Còn 2 trận gặp Quảng Ninh và Viettel liên tiếp trên sân nhà sẽ dễ đá, không có gì khó. Trận khó là đối đầu với HAGL vì chúng tôi phải đá sân khách và gặp bất lợi về độ cao. Trong khi đó, mật độ thi đấu quá dày và lực lượng của chúng tôi không có chiều sâu.

Đá sân nhà thì chúng tôi không lo. Thậm chí, khi đá sân Hà Nội chúng tôi cũng không ngán. Tuy nhiên, đá với HAGL trên sân Pleiku thực sự là trận đấu khó”.

Những tuyên bố này của HLV Vũ Tiến Thành không khiến nhiều người bất ngờ khi ông luôn giữ được sự thận trọng trong suốt thời gian đã qua của mùa giải. Thực tế, HAGL cũng mới chỉ thất bại duy nhất 1 lần trên sân nhà ở V-League 2020. Đó chính là trận thua 0-4 trước ĐKVĐ Hà Nội cách đây 10 ngày. Đội bóng Phố Núi dường như cũng đang thực sự “đá cho vui” khi họ đã thua cả 3 trận gần nhất và để lọt lưới tới 11 bàn.

HLV Sài Gòn FC ngại phải làm khách trên sân của HAGL hình ảnh
CLB Sài Gòn đang trải qua những trận đấu vô cùng vất vả

Trong khi đó, CLB Sài Gòn cũng đang không thực sự có phong độ cao. Họ mới giành được 4 điểm sau 3 vòng đã qua của giai đoạn 2 V-League. Có nhiều ý kiến cho rằng lối chơi của Sài Gòn đã bị bắt bài nhưng HLV Vũ Tiến Thành lại không nghĩ như vậy: “Cái đó là của truyền thông, còn đối với cái nghề HLV của chúng tôi không có chữ bắt bài. Trong bóng đá không có gì là bắt bài hết. Chỉ là chúng tôi vẫn chưa hoàn thiện được mình, ví dụ như khi tấn công thì chúng tôi không có những mảng miếng tốt. Còn chuyện bắt bài thì tôi nghĩ cả thế giới cũng không ai bắt bài được. Có thể bạn tìm hiểu lối chơi của đối phương là phòng ngự phản công thì bạn sẽ tìm cách để chống lại phòng ngự phản công. Truyền thông hay nói bắt bài, tôi không biết bắt bài là cái gì”.

Khi được hỏi về cơ hội vô địch của Sài Gòn, ông Thành vẫn tỏ ra hết sức tự tin: “Các đội bóng khi đá với nhau sẽ ăn qua ăn lại. Viettel chắc gì ăn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hà Nội còn phải đá với Viettel thêm 1 trận nữa. Như vậy, lúc đó khoảng cách về điểm số có thể sẽ là rất ít. Trong khi đó, tôi còn được đá 2 trận trên sân nhà. Tôi sẽ đá 2 trận quyết định khi đối đầu với Quảng Ninh và Viettel”.

Thế Trung

HAGL thua liên tiếp tại V-League: Đã đến lúc tìm tướng mới?
CLB HAGL đã bộc lộ sự yếu kém trước các đối thủ trong nhóm A với 3 thất bại liên tiếp trong giai đoạn 2. Điều này cũng cho thấy HLV Nguyễn Văn Đàn chưa đủ sức...
ẢNH: Thú vị dấu tay của Quang Hải sau pha vô lê cháy lưới Bình Dương
Ghi bàn giúp Hà Nội FC thắng ngược Bình Dương, Nguyễn Quang Hải ra dấu tay thú vị như để biểu thị đã nắm được 3 điểm trong tay.
ẢNH: Tiến Linh đánh đầu ghi bàn đẳng cấp dưới sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo
Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn thắng từ cú đánh đầu rất đẳng cấp. Đáng nói, HLV Park Hang-seo đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X