Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn lý giải về thất bại nặng nề trước Becamex Bình Dương

Thứ Tư 14/10/2020 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại đậm 1-3 trước đội chủ nhà Bình Dương, HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận các học trò đã không đạt được phong độ thi đấu tốt nhất.

 

Chuyến làm khách của CLB Sài Gòn tới Bình Dương chiều tối ngày 14/10 đã trở thành một thảm kịch khi họ để cho đội chủ nhà đánh bại với tỷ số 3-1 sau các pha lập công của Tống Anh Tỷ, Trần Việt Cường và Nguyễn Tiến Linh. 

HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng sau thất bại trước Bình Dương hình ảnh
HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận các học trò đã không đạt được phong độ thi đấu tốt nhất.

Đây có thể nói là một kết quả gây sốc bởi Sài Gòn trước đó mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Viettel ở vòng đấu thứ 13 của giai đoạn 1. 

Sau thất bại lần này, HLV Vũ Tiến Thành cho rằng bàn thua sớm đến từ sai lầm bắt bóng của thủ môn Văn Phong đã khiến Sài Gòn không thể gượng dậy. “Bàn thua sớm khiến chúng tôi phải đẩy cao đội hình lên tấn công trong khi Becamex Bình Dương chơi phản công rất hay nên chúng tôi đành thua thêm. Hơn nữa, tiền đạo ngoại binh Pedro vừa hồi phục chấn thương cũng chưa trở lại phong độ cao nhất".

Với thất bại này, CLB Sài Gòn đã để mất ngôi đầu vào tay đối thủ bám đuổi Viettel sau khi đội bóng áo lính hạ gục chủ nhà TP.HCM 1-0. Ở vòng tiếp theo, Sài Gòn sẽ có trận derby Sài thành tại Thống Nhất với CLB TP.HCM. Và mục tiêu của HLV Vũ Tiến Thành trong trận này không là gì ngoài chiến thắng.

“CLB TP.HCM là đội mạnh, đó sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi nhưng gặp đội này chúng tôi dễ đá hơn. Mục tiêu của Sài Gòn không ngoài chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch”, HLV Vũ Tiến Thành nói tiếp. 
Tổng hợp: Bình Dương 3-1 Sài Gòn (Vòng 2 nhóm A V-League 2020)

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X