Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành lý giải việc Sài Gòn thanh lý 16 cầu thủ

Thứ Năm 12/11/2020 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng lý giải quyết định Sài Gòn thanh lý tới 16 cầu thủ sau khi V.League 2020 khép lại.

Sài Gòn thanh lý 16 cầu thủ

Kết thúc V.League 2020, Sài Gòn cán đích ở vị trí thứ ba và giành quyền dự AFC Cup 2021. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi kết thúc mùa giải, đội bóng Sài thành bất ngờ gây sốc khi thanh lý tới 16 cầu thủ.

Những cái tên nội sẽ phải ra đi bao gồm Đức Anh, Đức Lợi, Hữu Sơn, Anh Vũ, Trần Vũ, Bá Dương, Quốc Phương, Xuân Toàn, Vũ Tín, Thanh Thụ, Tùng Lâm, Văn Bửu,... Dù không nằm trong diện thanh lý nhưng 3 cầu thủ ngoại là Geovane, Pedro Paulo và Ahn Byung Keon đã xin rời đội bóng.

Việc 1 đội bóng đại cách mạng nhân sự không quá hiếm gặp trong bóng đá. Song, Sài Gòn lại thanh lý 3/4 đội hình sau mùa giải có thành tích vượt ngoài mong đợi khiến nhiều người không khỏi sốc. Càng đáng nói hơn khi đội chủ sân Thống Nhất chưa có bất kì sự bổ sung nào.

Sai Gon
Sài Gòn thanh lý tới 16 cầu thủ sau V.League 2020.

Lý giải quyết định này, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trên Dân Việt:

“Tôi nghĩ điều này không ảnh hưởng bởi chúng tôi đã có những bước chuẩn bị từ sớm.

Với tiềm năng rất lớn từ các nhà đầu tư, cùng định hướng đúng đắn, chúng tôi sẽ tạo ra lứa cầu thủ mới thay thế. Quan điểm làm bóng đá của CLB Sài Gòn trước sau như một: Đội bóng không có ngôi sao mà ngôi sao chính là tập thể.

CLB Sài Gòn mùa 2021 sẽ có bản sắc của bóng đá Sài Gòn và là đứa con tinh thần của người hâm mộ bóng đá Sài thành. Hiện chúng tôi đang trong quá trình xây dựng lực lượng cho mùa giải 2021, sẽ sớm trình làng người hâm mộ trong lần tập trung vào ngày 25/11".

Sài Gòn FC chính thức mất cặp đôi săn bàn lợi hại nhất V-League 2020
Thông qua facebook cá nhân, tiền đạo Geovane Magno mới đây đã chính thức nói lời chia tay tới CLB Sài Gòn cũng như các CĐV của đội bóng áo hồng.
SỐC: Sài Gòn cùng lúc thanh lý 3/4 đội hình
Sài Gòn FC gây sốc khi cùng một lúc thanh lý hợp đồng với 3/4 đội hình sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.
Vua phá lưới chia tay Sài Gòn FC, Hà Nội mừng thầm
Cách đây ít phút, tiền đạo Pedro Paulo đã chính thức nói lời chia tay CLB Sài Gòn sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X