Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn hết lời ca ngợi ngôi sao của U19 Việt Nam

Thứ Bảy 19/09/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng đã nhận được nhiều lời khen từ HLV Vũ Tiến Thành sau những tiến bộ trong thời gian vừa qua.

 Để sẵn sàng cho ngày V-League trở lại, các đội bóng ở giải VĐQG đang rất tích cực chuẩn bị bằng những trận giao hữu. Mới đây, đội đầu bảng Sài Gòn đã giành chiến thắng đậm đà với tỉ số 6-1 trước đội bóng hạng Nhất là CLB An Giang.

Trong trận đấu này, tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng đã được HLV Vũ Tiến Thành trao cơ hội. Cầu thủ sinh năm 2002 vào sân từ ghế dự bị và dù chưa thể ghi bàn nhưng cũng đã có màn thể hiện đầy hứa hẹn. Sau trận đấu, Võ Nguyên Hoàng đã nhận được nhiều lời khen từ HLV trưởng của mình.

“Từ ngày gia nhập Sài Gòn FC, Võ Nguyên Hoàng rất nỗ lực trong tập luyện. Ở các buổi tập cũng như đá giao hữu, tôi thử nghiệm Hoàng khi thì chơi tiền đạo, khi thì đá tiền vệ. Tôi rất vui vì em thể hiện tốt trên sân, dù chưa ghi bàn thắng nhưng đầy hứa hẹn”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Vo Nguyen Hoang
Võ Nguyên Hoàng (phải) nhận được nhiều lời khen từ HLV Vũ Tiến Thành (Ảnh: Minh Tân)

“Chắc chắn tôi sẽ trao cơ hội cho Hoàng ra sân ở V-League”

, vị thuyền trưởng của CLB Sài Gòn cho biết, “Nếu phát huy hết khả năng tôi tin Hoàng đủ sức vào tuyển U.22 Việt Nam tranh tài ở SEA Games 2021”.

Trong các đội bóng ở V-League, Sài Gòn chính là những người đang giữ được phong độ ấn tượng nhất. Sau 11 vòng đấu, họ dẫn đầu trên BXH cùng thành tích bất bại (6 thắng, 5 hòa) cùng 23 điểm. Thời gian vừa qua, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành tham dự 5 trận giao hữu và đều có được những kết quả hết sức tích cực (hòa 2-2 Bà Rịa Vũng Tàu, thắng 2-1 Bình Dương, thắng 1-0 Long An, thắng 4-1 PVF và thắng 6-1 An Giang). Rất nhiều người đang kỳ vọng Sài Gòn sẽ trở thành đối trọng thực sự của CLB Hà Nội trong cuộc đua đến chức vô địch ở V-League 2020.

Thế Trung

Thành phố Hà Nội cho phép 3000 khán giả vào sân xem chung kết cúp QG
Sau khi VFF gửi văn bản xin ý kiến về việc cho phép người hâm mộ vào sân xem trận chung kết cúp Quốc gia 2020, UBND thành phố Hà Nội cũng đã đưa ra câu trả lời...
Thầy cũ Công Phượng chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số của U17 HAGL
Trong trận đầu tiên tại VCK U17 Quốc gia - Next Media 2020, U17 HAGL có màn rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính khi chạm trán U17 Đồng Tháp.
Ảnh: Hà Nội tràn đầy tự tin trước chung kết cúp Quốc gia
Trong buổi tập chiều nay 18/9, CLB Hà Nội thể hiện sự thoải mái và có sự chuẩn bị kỹ càng trước trận gặp Viettel.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X