Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn FC tiếp tục bị tố "đi đêm" trước mùa giải 2021

Thứ Hai 14/12/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành mới đây đã tiếp tục bị tố cáo có hành động "đi đêm" với cầu thủ trẻ của Khánh Hòa.

Trong một chia sẻ mới đây tại giải U21 Quốc gia 2020 đang diễn ra tại thành phố biển Nha Trang, HLV trưởng U21 Khánh Hòa Nguyễn Tí đã nêu đích danh ông Vũ Tiến Thành đã có hành động đàm phán 'lén lút' với cầu thủ do mình đào tạo. 

Đó là trường hợp của cầu thủ U22 Việt Nam Phạm Văn Luân. Theo HLV Nguyễn Tí, ông chính là người đã phát hiện ra Phạm Văn Luân khi mới 14 tuổi và mất nhiều công sức đào tạo nên. Song sau đó Sài Gòn đã lập tức 'hớt tay trên'.

HLV Vu Tien Thanh muon gianh hang nhi chung cuoc
HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục bị tố "đi đêm" trước mùa giải 2021

Theo chia sẻ của HLV trưởng U21 Khánh Hoà, Sở Thể dục và thể thao Khánh Hòa là đơn vị nhà nước, nên không bỏ tiền mua cầu thủ. Vì thế nhà cầm quân này phải bỏ ra 50 triệu đưa Văn Luân về để đào tạo. 

Dù không có hợp đồng với Khánh Hòa nhưng Luân được hưởng đầy đủ chế độ. Theo ông Tí, vì thế Sài Gòn FC khi muốn Phạm Văn Luân thì nên trao đổi với ông, dù cầu thủ này đã 18 tuổi.

"Bản thân tôi cũng rất tự hào vì đào tạo ra được một cầu thủ tài năng như vậy. Tôi cũng mừng cho Luân. Thật tâm tôi chỉ muốn Luân đá giải U21 này cho quê hương Khánh Hòa của tôi nhưng anh Vũ Tiến Thành hơi bất lịch sự. Tôi nói luôn là vậy vì khi tôi gọi anh ấy cúp máy điện thoại, không trả lời tin nhắn của tôi”, HLV Nguyễn Tí tâm sự với giới truyền thông.

Được biết, ông Thành và CLB Sài Gòn chưa có phản hồi về lời tố cáo của HLV Nguyễn Tí. Trước Khánh Hoà, một đội bóng khác là CLB Gia Định cũng từng lên tiếng tố HLV Vũ Tiến Thành “đi đêm” cầu thủ của họ. Tuy nhiên vị chủ tịch Sài Gòn FC lại thừa nhận ông nhận được cuộc gọi bị động và không cố ý lôi kéo cầu thủ đội bạn.

Thua trận mở màn, HLV U21 Khánh Hoà ‘chỉ trích’ CLB Sài Gòn
Đội chủ nhà U21 Quốc gia đã có trận ra quân không suôn sẻ, khi nhận thất bại tối thiểu trước U21 CAND.
CLB Sài Gòn chiêu mộ thành công 3 hàng tuyển từ Khánh Hòa
Trong nỗ lực bổ sung lực lượng trước mùa giải mới 2021, CLB Sài Gòn đã chiêu mộ thêm 3 cầu thủ đến từ CLB Khánh Hòa.
Thủ quân Nguyễn Quốc Long đăng status trên facebook tố BLĐ Sài Gòn bạc bẽo
Cựu thủ quân CLB Sài Gòn, Nguyễn Quốc Long mới đây đã có một chia sẻ trên facebook cá nhân nói về việc chia tay đội bóng Sài Gòn, trong đó không quên nhắc tới...
Trợ lý vừa bị thanh lý hợp đồng lên tiếng tố CLB Sài Gòn bạc bẽo
Trong một chia sẻ mới đây, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong đã lên tiếng tiết lộ những vấn đề liên quan tới CLB Sài Gòn sau mùa giải V-League 2020.
HLV Vũ Tiến Thành phản pháo sau tin đồn đi đêm với cầu thủ Gia Định
Sau thông tin mà phía Gia Định đưa ra, Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đã chính thức đưa ra câu trả lời của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X