Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn FC nói gì về bộ đôi ngoại binh đến từ Nhật Bản?

Thứ Sáu 25/12/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC khẳng định dù bộ đôi tân binh của họ không phải là những ngôi sao nhưng sẽ phù hợp với lôi chơi của tập thể.

 Mới đây, CLB Sài Gòn đã hoàn tất danh sách ngoại binh cho mùa giải mới sau khi chiêu mộ hai cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản là Takasaki Horoyuki và Woo Sang-ho.

Tarasaki Horoyuki năm nay 34 tuổi, cao 1m88, có vị trí sở trường là tiền đạo. Ở mùa giải năm ngoái, anh khoác áo Gifu FC ở giải hạng ba của Nhật Bản và ghi được 8 bàn thắng sau 32 lần ra sân. 

Woo Sang-ho là một cầu thủ có gốc Hàn Quốc nhưng sinh ra và lớn lên ở Nhật Bản. Anh sinh năm 1992 và là một tiền vệ. Trước khi chuyển đên Sài Gòn, Woo Sang-ho thi đấu cho Tochigi FC ở giải hạng hai Nhật Bản.

Sai Gon FC
Tarasaki Horoyoki đã gia nhập Sài Gòn FC

Dù cả hai tân binh của CLB Sài Gòn đều không phải những ngôi sao đình đám nhưng với chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành, đây đều là những nhân tố cần thiết cho đội bóng: “Chúng tôi chọn ngoại binh phù hợp với đấu pháp, lối chơi của đội và Takasaki Horoyuki, Woo Sang-ho đáp ứng được điều này. Với 2 nhân tố mới này cùng dàn cầu thủ hiện tại, Sài Gòn FC có chiều sâu lực lượng, sẵn sàng chinh phục 3 mặt trận trong năm 2021 là V-League, Cúp quốc gia, AFC Cup”.

Nói về mùa giải mới, ông Thành khẳng định: "Tôi tự tin rằng lực lượng Sài Gòn FC mùa giải 2021 không hề thua kém so với năm 2020. Trong những buổi tập cũng như 3 trận giao hữu vừa qua, các em thể hiện rất tốt, hứa hẹn còn nhiều tiến bộ trong thời gian chuẩn bị tiếp theo”.

Trước Tarasaki Horoyuki và Woo Sang-ho, CLB Sài Gòn đã chiêu mộ thành công Daisuke Matsui và Thiago Melo cho hai suất ngoại binh. Ngoài ra, họ cũng có được chữ ký của Đỗ Merlo từ Dược Nam Hà Nam Định nhưng tiền đạo này đã có quốc tịch Việt Nam nên sẽ không tính vào suất ngoại binh. 

Bóng đá Thái Lan lại gặp hạn vì Covid-19
Các giải đấu bóng đá tại Thái Lan đang đứng trước nguy cơ phải tạm dừng, sau khi giới chức nước này vừa công bố ổ dịch Covid-19 mới.
Hậu bối Phan Văn Đức thừa nhận trình độ đội U22 kém xa tuyển Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập chiều qua, 24/12, tiền vệ SLNA Nguyễn Văn Việt thừa nhận trình độ của đội U22 vẫn chưa thể so với đội tuyển Việt...
HLV Phan Thanh Hùng mời chào các học trò cũ đến với Bình Dương
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định ông luôn chào đón các học trò cũ ở Than Quảng Ninh có mong muốn gia nhập Becamex Bình Dương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X