Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn FC muốn được thi đấu sân nhà tại AFC Cup

Thứ Năm 28/01/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi có kết quả bốc thăm AFC Cup, HLV CLB Sài Gòn ông Vũ Tiến Thành đã hy vọng đội bóng của mình sẽ được chơi trên sân nhà.

Với việc đứng thứ ba V-League 2020, CLB Sài Gòn sẽ cùng Hà Nội tham dự sân chơi AFC Cup 2021. Và vào hôm qua 27/1, họ cũng đã xác định được những đối thủ mà mình sẽ đối mặt.

HLV Sài Gòn FC muốn được thi đấu sân nhà tại AFC Cup hình ảnh
HLV Sài Gòn, Vũ Tiến Thành muốn được thi đấu sân nhà tại AFC Cup 2021

Đó là các CLB Kedah Darul Aman (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore) và một đội thắng trong cặp đấu play-off chưa xác định giữa Persipura Jayapura (Indonesia) và một trong hai CLB Visakha/Lalenok United.

Nói về bảng đấu của mình, HLV CLB Sài Gòn ông Vũ Tiến Thành đã tâm sự: "Thật ra chúng tôi chỉ mới biết kết quả bốc thăm chứ chưa nghiên cứu gì. Tôi cho rằng các đội bóng ở trong khu vực có trình độ tương đồng, không quá khác biệt trừ khi thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách.

Tôi hy vọng bảng H diễn ra ở Việt Nam thì quá tốt. CLB Sài Gòn sẽ có nhiều lợi thế khi được phục vụ khán giả trên sân Thống Nhất. CLB đủ điều kiện tổ chức, đầy đủ tiện nghi đáp ứng thi đấu trong bối cảnh dịch Covid-19 như vậy".

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên ở AFC Cup năm nay, BTC đã quyết định rút ngắn giải đấu khi không tổ chức đá sân nhà/sân khách. Bên cạnh đó, giải đấu nhiều khả năng cũng sẽ diễn ra tập trung để phòng dịch.

Vòng bảng AFC Champions League và AFC Cup 2021: Viettel gặp đội số 1 Thái Lan, Hà Nội chạm trán nhà ĐKVĐ IndonesiaVòng bảng AFC Champions League và AFC Cup 2021: Viettel gặp đội số 1 Thái Lan, Hà Nội chạm trán nhà ĐKVĐ Indonesia
Tại AFC Champions League 2021, CLB Viettel nằm ở bảng F cùng 2 đối thủ nặng ký là nhà ĐKVĐ giải đấu Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và Pathum Utd, đội bóng đang thống...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X