Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn FC không trách ngoại binh đá hỏng phạt đền

Thứ Bảy 08/10/2022 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước CLB Thanh Hóa ở vòng 18 V-League 2022, HLV Phùng Thanh Phương tỏ ra nuối tiếc với quả đá hỏng 11m của ngoại binh Matheus ở cuối trận. Song ông không hề trách cầu thủ của mình.

Trong màn so tài với CLB Đông Á Thanh Hóa trên sân Thống Nhất, đội chủ nhà Sài Gòn đã không thể thực hiện mục tiêu của mình khi để thua 0-1 chung cuộc.

Thực tế, đội chủ nhà đã ở rất gần việc gỡ hòa 1-1 khi được hưởng 11m ở cuối trận. Tuy nhiên trên chấm đá phạt, tiền đạo Matheus Vieira lại không thể chiến thắng được thủ thành Nguyễn Thanh Diệp trong pha đối mặt.

HLV Phung Thanh Phuong CLB Sai Gon
HLV Phùng Thanh Phương nuối tiếc khi CLB Sài Gòn để thua Thanh Hóa

Và sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương đã cho biết: "Không thực hiện thành công quả đá phạt 11m sẽ khiến Matheus bị ảnh hưởng tâm lý rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi không trách và vẫn sẽ luôn sát cánh động viên anh ấy. Những trận đấu tiếp theo, Matheus vẫn sẽ là người thực hiện những quả đá phạt đền cho Sài Gòn FC".

Nói thêm về trận đấu, vị thuyền trưởng Sài Gòn FC cho rằng đội nhà đã bị căng cứng tâm lý trước áp lực điểm số: "Có vẻ áp lực phải có điểm đã khiến các cầu thủ của chúng tôi căng cứng dẫn đến nhiều tình huống xử lý không ổn. 

Bên cạnh đó, lối chơi phòng ngự - phản công của Thanh Hoá cũng gây nhiều khó khăn cho chúng tôi trong việc tiếp cận khung thành của họ. Trận thua này khiến Sài Gòn FC tiếp tục rơi vào khó khăn và chúng tôi phải nỗ lực hơn ở chặng đường còn lại.

Chúng tôi rất buồn khi đội nhà không đạt được mục tiêu có điểm. Thực tế cả đội đã xác định, tất cả những trận đấu còn lại của Sài Gòn FC đều là những trận chung kết, nên mọi thứ thật sự rất khó khăn. Muốn trụ hạng, Sài Gòn FC buộc phải có điểm, vì thế trận thua này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hành trình trụ hạng của Sài Gòn".

Về phần mình, HLV Petrovic của CLB Thanh Hóa chia sẻ: "Sài Gòn là đội bóng tốt và họ đã thi đấu tốt trong thời gian gần đây. Ngày hôm nay, chúng tôi có may mắn. Bây giờ, tôi rất vui mừng vì đội giành chiến thắng và cảm thấy thoải mái khi có 3 điểm. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ tạm quên chiến thắng để hướng với cuộc đối đầu với Hải Phòng ở vòng đấu tới".

Video: Sài Gòn 0-1 Thanh Hóa (Vòng 18 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X