Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn chỉ ra điểm yếu của CLB Thanh Hóa

Thứ Bảy 14/05/2016 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sài Gòn cho rằng hàng phòng ngự của FLC Thanh Hóa đã chơi không tốt, mắc nhiều sai lầm giúp đội bóng của ông có chiến thắng 3-1 chiều 14/5.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

“Đây là trận đấu mà tôi suy nghĩ nhiều nhất. Trước trận tôi đánh giá hàng thủ của Thanh Hóa không tốt, họ có vấn đề ở cặp trung vệ và hậu vệ biên. Vì thế, tôi cho các học trò chơi tấn công biên đồng thời thường xuyên đánh thẳng vào trung lộ. Vấn đề của Thanh Hóa đã tồn tại từ nhiều vòng đấu quá, những hậu vệ của họ chưa đủ sức để cáng đáng nhiệm vụ”, HLV CLB Sài Gòn cho biết.
HLV Sai Gon chi ra diem yeu cua CLB Thanh Hoa hinh anh
HLV Nguyễn Đức Thắng (trái) chia vui cùng các học trò sau khi CLB Sài Gòn thắng Thanh Hóa 3-1 chiều 14/5.


Ở 7 trận liên tiếp tại V.League, đội bóng xứ Thanh đều để thủng lưới. Những vòng gần đây, hàng thủ của họ chơi rất thiếu an toàn khi thiếu vắng trung vệ trụ cột Nguyễn Van Bakel. Tình thế khó khăn buộc giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải phải sử dụng cầu thủ Lục Xuân Hưng. Anh tỏ ra quá non nớt khi đá cặp cùng Lưu Văn Hương chiều 14/5.

Sự thiếu ăn ý giữa họ đã giúp đội chủ nhà ghi được 3 bàn do công của Trịnh Duy Long (cú đúp) và Nguyễn Văn Ngọ. Bản thân ông Thắng cũng bất ngờ trước chiến thắng cách biệt của Sài Gòn: “Trước trận tôi nghĩ đội tôi chỉ thắng 2-1, chứ không nghĩ đến tỷ số 3-1. Tôi muốn làm một điều gì đó khác với suy nghĩ của mọi người. Tôi rất vui khi những nỗ lực của các cầu thủ đã được đền đáp xứng đáng”.

Về phần mình, HLV Hoàng Thanh Tùng của Thanh Hóa cũng thẳng thắn thừa nhận điểm hạn chế của đội bóng mình. “Chúng tôi xác định CLB Sài Gòn sẽ chơi phòng ngự - phản công. Khi trận đấu mới diễn ra, chúng tôi đã rất lo khi hai trung vệ chơi không tốt khiến đội nhận bàn thua sớm. Còn hai bàn thua sau xuất phát từ những lỗi sơ đẳng, đó là thiệt thòi cho đội chúng tôi”.

Vòng trước, Thanh Hóa đã có trận hòa tai tiếng 2-2 trên sân nhà trước SLNA. Trọng tài Hà Anh Chiến đã tưởng tượng ra một quả penalty giúp đội bóng xứ Thanh có điểm. Nhưng theo ông Tùng, điều này không ảnh hưởng đến tâm lý các học trò của ông. “Việc này báo chí đã nói nhiều rồi, cầu thủ đội tôi không bị ảnh hưởng gì. Phải nhìn nhận đó là một tình huống khó, chúng tôi cũng không muốn bàn luận gì nhiều”.

Tại V.League, Thanh Hóa đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất với 19 pha lập công. Nhưng họ cũng nhận đến 16 bàn thua (chỉ hơn 2 đội cuối bảng). Đây là nguyên nhân chính khiến họ không thể bứt lên trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Trong một tuần tới, đội bóng của ông Lê Thụy Hải sẽ có 2 trận gặp Đồng Tháp và Hải Phòng trên sân nhà.

Nếu giành trọn 6 điểm, họ sẽ có vị trí khả quan. Tuy nhiên, ông Tùng không tự tin sẽ đánh bại đội cuối bảng Đồng Tháp. “Ở V.League, không có đội bóng nào yếu cả, kể cả Đồng Tháp. Chúng tôi sẽ thi đấu tập trung với họ rồi mới tính đến Hải Phòng”, chiến lược gia của Thanh Hóa nhấn mạnh.

Theo Zing

http://news.zing.vn/hlv-sai-gon-chi-ra-diem-yeu-cua-clb-thanh-hoa-post649818.html

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X