Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn bức xúc vì bị mang tiếng được Hà Nội cho điểm

Thứ Tư 20/06/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng CLB Sài Gòn Phan Văn Tài Em tỏ ra thất vọng vì bị dư luận cho rằng chiến thắng 5-2 trước Hà Nội chỉ là một vở kịch.

HLV Sài Gòn FC bức xúc vì chiến thắng đậm trước Hà Nội

Tại vòng 14 V-League, được thi đấu trên sân nhà cùng quyết tâm chiến thắng, CLB Sài Gòn đã làm được điều mà 12 đội bóng ở mùa giải năm nay chưa thể làm được là đánh bại CLB Hà Nội. Quốc Phương ghi 1 bàn trong khi ngoại binh Da Sylva lập một cú poker bàn thắng để giúp đội nhà hạ gục đội đầu bảng với tỷ số 5-2 cách biệt.

HLV Phan Văn Tài Em bức xúc vì bị mang tiếng được Hà Nội cho điểm hình ảnh
HLV Phan Văn Tài Em thất vọng vì bị cho là được Hà Nội nhường điểm

Sau trận đấu này, không ít ý kiến cho rằng Hà Nội đã đá vờ để Sài Gòn giành chiến thắng bởi sức mạnh của đội bóng thủ đô là điều không thể phủ nhận. Trong khi đó, Sài Gòn lại thi đấu bết bát và mới để thua đội bét bảng Nam Định ở vòng đấu trước.

Nói về chuyện này, HLV Tài Em tỏ ra hết sức thất vọng vì công sức của mình và toàn đội không được thừa nhận. Nhà vô địch AFF Cup 2008 chia sẻ: “Hà Nội FC mạnh nhưng chúng tôi không sợ bởi khi đã bị rơi vào thế đường cùng thì quyết tâm sẽ rất lớn.

Sự trở lại của Ngọc Duy giúp Sài Gòn FC kiểm soát bóng và tổ chức tấn công dễ hơn. Những ai đã xem trận đấu này thì rõ ràng không thể phủ nhận công sức của các cầu thủ. Họ đã thi đấu như những chiến binh và chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng”.

Nói thêm về trận này, vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Thống Nhất cho biết: “Những ai xem trận đấu này đều thấy chúng tôi đã nỗ lực ra sao để có được chiến thắng.

Sau giai đoạn lượt đi đội thi đấu không thành công vì bị sứt mẻ lực lượng quá nhiều nên chúng tôi rất quyết tâm thoát khỏi cuộc khủng hoảng. Anh em trong đội đồng lòng vượt qua thử thách lớn Hà Nội FC vì chỉ có chiến thắng thì Sài Gòn FC mới nuôi được hy vọng trụ hạng

Với chiến thắng đầy bất ngờ trước Hà Nội, Sài Gòn đang tạm thời bỏ xa đội bét bảng Nam Định 3 điểm. Tuy nhiên họ sẽ phải nỗ lực trong giai đoạn còn lại để tránh suất xuống hạng.

Xem thêm: Lịch thi đấu, kết quả, BXH V-League 2018

Dư âm Sài Gòn 5-2 Hà Nội: Sự thật nào sau tấm màn nhung?
Trong cơn mưa nặng hạt tại Thống Nhất chiều qua, CLB Hà Nội đã bất ngờ thúc thủ trước đội bóng đang xếp áp chót trên BXH là Sài Gòn FC. Và liệu đây có phải là...
Hà Nội thua đậm Sài Gòn: Bắt đầu cơ chế xin - cho?
Thất bại bất ngờ của Hà Nội khiến nhiều người liên tưởng đến cơ chế xin - cho vốn vẫn tồn tại ở V-League, bởi người ta có quá nhiều nghi vấn quanh trận thua...
CLB Nam Định thắng chung kết ngược, HLV Sài Gòn chỉ ước 1 điều
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Sài Gòn Phan Văn Tài Em đã tỏ ra ấn tượng với sự cuồng nhiệt của CĐV Nam Định, điều rất hiếm gặp trên sân Thống...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X