Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roland nhắc nhở U16 Việt Nam điều quan trọng sau trận thắng U16 Uzbekistan

Thứ Hai 19/08/2024 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh những lời khen ngợi, HLV Cristiano Roland còn nhắc nhở các học trò U16 Việt Nam điều quan trọng sau trận thắng 3-0 trước U16 Uzbekistan.

HLV Roland nhắc nhở U16 Việt Nam điều quan trọng

“Hôm nay chúng ta ăn mừng nhưng ngày mai là một ngày mới”, HLV Cristiano Roland nhắn nhủ U16 Việt Nam trong phòng thay đồ sau trận.

“Ngày mai, chúng ta phải nghĩ đến trận đấu tiếp theo. Nếu ở trận cuối, chúng ta không có chiến thắng thì mọi người sẽ quên luôn ngày hôm nay. Bóng đá rất nhanh, có thể hôm nay chúng ta ở trên, ngày mai chúng ta ngay lập tức tụt xuống. Thầy muốn chúng ta ở bên trên mãi. Hôm nay thầy rất vui, đây là món quà lớn đối với thầy",

chiến lược gia người Brazil bày tỏ.

Sau trận thua đậm 0-4 trước U16 Trung Quốc, U16 Việt Nam đã có một trận đấu bùng nổ để thắng sốc các cầu thủ trẻ Uzbekistan chiều ngày 18/8.

HLV Roland nhắc nhở U16 Việt Nam điều quan trọng sau trận thắng U16 Uzbekistan 1
U16 Việt Nam bất ngờ thắng đậm U16 Uzbekistan 3-0

HLV Roland cũng dành nhiều lời khen ngợi đến các học trò sau trận thắng ấn tượng. Vị chiến lược gia người Brazil nói:

“Để có được chiến thắng ngày hôm nay thực sự đội đã rất mệt mỏi, rất cố gắng và nỗ lực. Nhưng nó xứng đáng. Thầy đã nói rất nhiều, hét rất nhiều nhưng những điều ấy chỉ để chúng ta có một kết quả như hôm nay. Thầy biết mỗi ngày các em sẽ làm được nhiều điều hơn nữa nên thầy yêu cầu rất nhiều, vì thầy biết các em có đủ trình độ để làm được điều này".

Đánh giá về màn trình diễn của U16 Việt Nam, HLV Roland cho biết: "Tự tin đi bóng, lấy bóng và tranh chấp mạnh mẽ. Các em đã làm được. Cái quan trọng nhất đó là sức mạnh bên trong, thầy rất thích điều này.

Các cầu thủ Việt Nam có sức mạnh từ bên trong rất lớn. Cùng với sự tự tin, hiểu trận đấu, chúng ta thi đấu thoải mái, vui vẻ và hiệu quả. Thầy rất tôn trọng đối thủ. Thầy đã nói hãy thi đấu thoải mái nhưng phải có trách nhiệm, phải thi đấu để ép đối thủ bắt buộc mắc sai lầm".

Ở trận đấu tiếp theo diễn ra lúc 18h35 ngày 20/8, U16 Việt Nam sẽ gặp U16 Nhật Bản - đội bóng trước đó chỉ có được trận hòa 1-1 với U16 Uzbekistan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X