Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rield sẵn sàng trở lại đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 27/04/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV ĐT Indonesia, ông Alfred Riedl đã cho biết sẵn sàng trở lại một đội bóng ĐNÁ và đối đầu ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2016, HLV Rield là người đã kết thúc giấc mơ vô địch của ĐT Việt Nam khi dẫn dắt ĐT Indonesia. Vào chơi trận chung kết tuy nhiên chiến lược gia người Áo tiếp tục mang danh 'Vua về nhì' khi để thua Thái Lan của Kiatisak.

HLV Riedl tro lai doi dau DT Viet Nam hinh anh
HLV Rield sẵn sàng trở lại đối đầu ĐT Việt Nam

Sau giải đấu đó, HLV Rield đã từ chức và hiện tại vẫn chưa đồng ý dẫn dắt đội bóng nào. Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây với phóng viên tờ Thể thao Văn hóa, nhà cầm quân kỳ cựu này đã sẵn sàng quay trở lại.

Ông Rield nói: "Tôi hiện vẫn đang sinh sống tại Áo, thư giãn và theo dõi càng nhiều trận đấu bóng đá càng tốt, cả ở các sân vận động cũng như trên truyền hình. 

Tôi cũng tìm kiếm thông tin về các CLB, đội tuyển quốc gia, những thay đổi chiến thuật của bóng đá thế giới. Nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp, tôi sẵn sàng quay trở lại làm việc tại khu vực Đông Nam Á".

Nếu HLV Riedl trở lại dẫn dắt một ĐTQG tại Đông Nam Á, chắc chắn ông sẽ có cơ hội đối đầu với Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Nói về ứng viên vô địch cho giải đấu tới, vị HLV từng 3 lần cùng bóng đá Việt Nam giành tấm HCB SEA Games các năm 1999, 2003 và 2005 đánh giá Thái Lan vẫn là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Bên cạnh đó, ông Riedl cũng đánh giá ĐT Việt Nam sau những gì mà các cầu thủ trẻ U23 đã làm được ở sân chơi châu lục vừa qua.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X